Respawn Entertainment muốn Apex Legends trở thành tựa game 10 năm

Với thành công của Apex Legends, nhiều người hâm mộ hi vọng rằng game sẽ được định hướng để phát triển lâu dài, và Respawn Entertainment cũng vậy

Xem thêm:

Mặc dù Apex Legends chỉ mới ra mắt gần đây, game đã đón nhận hơn 10 triệu người chơi, và 1 triệu người chơi đồng thời, chỉ trong vòng 72 giờ đầu tiên sau khi phát hành. Ngoài ra, bất chấp việc thị trường battle royale đang bắt đầu có dấu hiệu thoái trào, hãng Respawn Entertainment vẫn tin rằng Apex Legends đủ sức tồn tại trong khoảng ít nhất là 10 năm nữa. Là một tựa game dịch vụ trực tuyến miễn phí, Respawn đang hướng đến việc hỗ trợ Apex Legends trong một khoảng thời gian dài.

Respawn Entertainment muốn Apex Legends trở thành tựa game 10 năm
Respawn định hướng cho Apex Legends phát triển trong 10 năm tới

"Chúng tôi muốn Apex Legends sẽ là một tựa game 10 năm, mặc dù có hơi tự cao khi nói như vậy, họ (Bungie) cũng đã nói vậy khi họ làm game Destiny. Và với League of Legends, họ (Riot Games) đã nói: "Làm thế nào để tựa game này thành thứ gì đó người ta có thể chơi suốt ngày, không phải một điều gì đó sẽ biến mất sau hơn 10 năm nữa?" Có rật nhiều cơ hội trong vũ trụ này, rất nhiều cơ hội trong thể loại trẻ trung này, và tôi rất thích việc trải nghiệm nó. Chúng tôi chơi Apex Legends hàng giờ mỗi ngày." 

Respawn Entertainment muốn Apex Legends trở thành tựa game 10 năm 2

Apex Legends hiện vẫn đang rất thu hút game thủ

Dĩ nhiên chỉ có thời gian mới có thể trả lời, nhưng Apex Legends đã có một nền tảng chắc chắn, và nếu game vẫn giữ được động lực phát triển, Respawn tiếp tục cho người chơi lý do gắn bó game, nó hoàn toàn có thể đạt mục tiêu 10 năm. Và nếu đó là mục tiêu của Respawn, hãng chắc chắn đã có sự chuẩn bị về mặt tài nguyên. Nhưng với tựa game Star Wars Jedi: Fall Order đang được phát triển cùng với một tựa game Titanfall khác, và cả hai đều được lên kế hoạch ra mắt trong năm nay, Respawn chắc chắn sẽ rất bận rộn, nhưng có vẻ như hãng đã lập nên hai đội phát triển riêng biệt và đầy đủ cho hai trò chơi này.

Respawn Entertainment muốn Apex Legends trở thành tựa game 10 năm 3
Bên cạnh đó, Respawn cũng đang làm một tựa game Titanfall khác

Về phần Apex Legends, Respawn đã hé lộ về các season được hỗ trợ đầy đủ và nội dung tương tự nhiều tựa game dịch vụ trực tuyến khác, với so sánh gần nhất có lẽ là Fortnite. Mô hình nói trên đã được làm rất tốt với Fortnite, nhưng chỉ thời gian mới có thể cho biết người chơi sẽ tiếp tục ủng hộ Apex Legends tới mức nào. Bản thân trò chơi thể hiện sự kết hợp của một số tính năng trong các tựa game phổ biến hiện nay, và phát triển một hướng đi mới mẻ. Nếu Respawn có hướng tiếp cận hỗ trợ lâu dài cho game giống như các tựa game khác, đó sẽ là một hành trình thú vị để người hâm mộ theo dõi. Apex Legends hiện đang phát hành trên PC, PS4 và Xbox One.

KL Jackarl
Nguồn: Gamerant

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Danh sách Mega Evolution của Pokémon Legends: Z-A có thể đã bị rò rỉ từ nhiều tháng trước

Danh sách Mega Evolution của Pokémon Legends: Z-A có thể đã bị rò rỉ từ nhiều tháng trước

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Một bản rò rỉ về toàn bộ danh sách Mega Evolution trong Pokémon Legends: Z-A vừa được cộng đồng “đào lại”, và bất ngờ thay – nhiều chi tiết trong đó dường như chính xác đến đáng ngờ. Danh sách này bao gồm cả những starter Pokémon được yêu thích lẫn một số lựa chọn “dị” hơn, khiến độ tin cậy càng cao.

Game Online
Kadokawa Mở Cửa Tìm Kiếm Mangaka Toàn Cầu: Đông Nam Á Được Nhắm Đến Giữa Cơn Bão Khát Nhân Lực

Kadokawa Mở Cửa Tìm Kiếm Mangaka Toàn Cầu: Đông Nam Á Được Nhắm Đến Giữa Cơn Bão Khát Nhân Lực

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Kadokawa, "ông lớn" trong ngành xuất bản manga Nhật Bản, mới đây đã mở rộng chiến lược tìm kiếm tài năng mangaka toàn cầu, nhằm giải quyết tình trạng thiếu hụt nhân lực trong ngành. Thông qua cuộc thi Wordless World Manga Contest, Kadokawa đã thu hút hơn 1.000 tác phẩm từ hơn 100 quốc gia, mở ra cơ hội cho các tài năng trẻ không chỉ ở Nhật Bản mà còn từ Đông Nam Á và các khu vực khác.

Giải trí
 Ngành anime Nhật Bản lập kỷ lục doanh thu 2024 nhưng hơn 60% studio vẫn… thua lỗ

Ngành anime Nhật Bản lập kỷ lục doanh thu 2024 nhưng hơn 60% studio vẫn… thua lỗ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dù lập kỷ lục doanh thu trong năm 2024, ngành công nghiệp anime Nhật Bản lại đối mặt với một nghịch lý đau đầu: hơn 60% studio sản xuất anime rơi vào cảnh thua lỗ hoặc sụt giảm lợi nhuận. Bức tranh “vừa bội thu vừa khốn đốn” đang gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự mất cân bằng giữa tốc độ phát triển và khả năng vận hành bền vững của ngành.

Giải trí
Lên đầu trang