Black Clover Mobile hé lộ trailer UE4 đầy tham vọng, chuẩn bị ra mắt server quốc tế vào năm 2022

Được bí mật phát triển dưới cái tên Project B bí ẩn, cuối cùng thì VIC Game Studio cũng đã chính thức thông báo về việc ra mắt tựa game theo anime Black Clover Mobile với trailer game khá ấn tượng khiến fan hâm mộ vô cùng nóng lòng.

Black Clover Mobile hé lộ trailer UE4 đầy tham vọng, chuẩn bị ra mắt server quốc tế vào năm 2022

Từ tháng 7/2021 vừa qua, một số thông tin bên lề đã cho biết việc Pearl Abyss bắt đầu đầu tư vào VIC Game Studios - một studio game mới thành lập tại Hàn Quốc với dự án mới mang tên Project B khá bí ẩn. Và giờ đây, Project B đó không đâu khác mà chính là tựa game cho bộ anime nổi tiếng Black Clover. Nếu bạn còn lo lắng, VIC Game Studios thực tế đã tham gia trong khá nhiều tựa game anime thành công trong quá khứ, nổi bật nhất với game nhập vai The Seven Deadly Sins: Grand Cross của NetMarble.

Black Clover Mobile hé lộ trailer UE4 đầy tham vọng, chuẩn bị ra mắt server quốc tế vào năm 2022 2

Thông tin tiết lộ về Black Clover Mobile vừa được thông báo tại sự kiện Jump Festa 2021 với lộ trình phát hành dự kiến sẽ dành cho server Nhật Bản đầu tiên và server quốc tế sẽ phải chờ một thời gian ngắn sau đó - nhưng chắc chắn sẽ có server quốc tế trong tương lai (với trailer global và logo bản tiếng Anh đã được thiết kế).

Black Clover Mobile hé lộ trailer UE4 đầy tham vọng, chuẩn bị ra mắt server quốc tế vào năm 2022 3

Black Clover Mobile hé lộ trailer UE4 đầy tham vọng, chuẩn bị ra mắt server quốc tế vào năm 2022 4

Ở video giới thiệu, chỉ số nhân vật xuất hiện đang giới hạn ở cấp 60, ngoài ra còn có thông tin về chỉ số và kỹ năng chiến đấu. Hệ thống chiến đấu tập trung xung quanh các hệ nguyên tố của nhân vật và có vẻ như gameplay sẽ theo hướng chiến đấu nhập vai thế giới mở và giới hạn kĩ năng theo nhân vật (gacha) đi cùng. Tuy nhiên, với công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 được áp dụng thì chắc chắn game sẽ hoàn toàn đẹp mắt và đúng chuẩn theo anime mà mọi người yêu thích từ trước đến nay.

Black Clover Mobile hé lộ trailer UE4 đầy tham vọng, chuẩn bị ra mắt server quốc tế vào năm 2022 5

Ngoài các thông tin này ra, chúng ta có lẽ phải đợi thêm ở một số sự kiện game trong năm 2022 sắp tới để có thêm chi tiết về Black Clover Mobile. Hãy cùng chờ đợi các thông tin mới nhất với Lag.vn nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang