Build nhân vật Genshin Impact đạt chuẩn "tốt nghiệp" như nhà vô địch CKTG 2022

DRX BeryL đã đưa game thủ Genshin lên đỉnh xã hội với chức vô địch CKTG 2022 Liên Minh Huyền Thoại. Vì thế, cách build "tốt nghiệp" các nhân vật Genshin của anh chàng cũng được chú ý rất nhiều.

DRX đã đăng cai ngôi vô địch CKTG 2022 của Liên Minh Huyền Thoại với một hành trình kì diệu, và các thành viên đều nhận được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng vì màn trình diễn của họ. DRX BeryL - tuyển thủ hỗ trợ của đội cũng đã nhận được sự chú ý từ rất nhiều thành phần người chơi không chỉ riêng LMHT vì anh chàng không hề đấu xếp hạng trong suốt thời gian tham dự CKTG, chỉ tập luyện với team và chơi Honkai, Genshin mà thôi. Thậm chí, trước chung kết thì anh chàng còn ngồi ở nhà để cập nhật Genshin thay vì đi thủy cung xả stress với đồng đội. 
Xem thêm: DRX chính thức hoàn thành "câu chuyện cổ tích" với chức vô địch CKTG 2022

Beryl Genshin 9

Qua chức vô địch vừa qua, người hâm mộ vừa bất ngờ với màn chọn skin của anh chàng vì lấy hình mẫu Elysia - nhân vật nữ nóng bỏng trong Honkai Impact để làm skin vinh danh. Trước đây, lúc còn khoác áo DRX thì anh chàng cũng đã chọn Saren trong tựa game PriConne để làm skin dựa trên hình mẫu ấy, thế nên không quá khó hiểu với người hâm mộ.

Beryl Genshin 10

Và với cương vị là một Genshin Player, BeryL cũng đã nhận được rất nhiều sự chú ý về tài khoản Genshin của mình. Cùng ngó qua một số nhân vật mà anh ấy công khai chỉ số trong tài khoản của mình nhé. Tất cả đều là C6R5 - "max cấp" mà một nhân vật có thể có được dựa vào gacha.
Xem thêm: Sẽ tốn bao nhiêu Nguyên thạch để game thủ có được C6R5 trong trường hợp "xui xẻo nhất"?

1. Hu Tao

Beryl Genshin 1

Hu Tao nhìn qua thông số có vẻ hơi "lô tô" khi chỉ có 54,4% tỉ lệ bạo kích, nhưng đừng quên cung mệnh 6 của cô nàng Đường Chủ này có tác dụng như sau:

Khi HP của Hu Tao giảm xuống dưới 25% hoặc chịu sát thương đủ để khiến cô ấy ngã xuống, sẽ kích hoạt:
Sát thương lần này sẽ không đánh gục Hu Tao, và trong 10s kế tiếp, tất cả Kháng Nguyên Tố và Kháng Vật Lý của Hu Tao sẽ tăng 200%, tỷ lệ bạo kích tăng 100% và khả năng kháng gián đoạn tăng mạnh.
Hiệu quả này sẽ tự động kích hoạt khi HP của Hu Tao còn 1.
Mỗi 60s chỉ kích hoạt 1 lần.

Và các bạn đọc qua thì có thể biết được rằng lúc này Hu Tao sẽ cực kì mạnh mẽ, và chỉ cần có thế mà thôi. Bên cạnh đó, nội tại của Trượng Hộ Ma cũng giúp tăng sát thương của Hu Tao lên cực kì nhiều. BeryL sử dụng bộ 4 Diệm Liệt Ma Nữ cháy rực - bộ thánh di vật giúp tăng sát thương của Hu Tao lên một mức cực kì khổng lồ.

2. Ganyu

Beryl Genshin 2

BeryL sử dụng bộ 4 Đoàn Hát Lang Thang Đại Lục để tăng sát thương từ các đòn ngắm bắn của Ganyu, cùng với đó là tăng tinh thông nguyên tố của cô nàng lên chút đỉnh để có thể đi với đội hình phản ứng. Chỉ số của Ganyu này thì không cần phải bàn tới quá nhiều khi nó đáp ứng được đầy đủ những gì Ganyu cần để tối đa sát thương đầu ra.

3. Eula

Beryl Genshin 3

Sử dụng bộ 4 Lửa Trắng Xám - bộ TDV trấn phái của Eula với một chỉ số tốt nghiệp cực kì xuất sắc. Đây sẽ là một Eula đi với đội hình vật lí như các bạn thường được thấy trong các video showcase với 2 Băng - 1 Lôi và một nhân vật khác bất kì để buff sát thương/giảm kháng kẻ thù.

4. Raiden Shogun

Beryl Genshin 4

BeryL từng nói rằng Raiden Shogun là nhân vật anh thích nhất trong Genshin. Và cũng vô cùng dễ hiểu khi Booba Sword rất được lòng người chơi Genshin Impact nhờ vào ngoại hình và độ imba của mình. 59 TLBK, 163 STBK và 258% hiệu quả nạp là một con số cực kì ấn tượng. Đừng quên rằng Đoạn Thảo Trường Đao mà Raiden Shogun đang cầm sẽ cho một mức buff sát thương cực kì khủng bố, bên cạnh đó là giảm đi lối build tập trung nạp của cô nàng này đi rất nhiều.

5. Ayaka

Beryl Genshin 5

Các con dân của tiểu thư tất ướt nhà Kamisato đều mong muốn một chỉ số "tốt nghiệp" với đội hình Ayaka đóng băng thường thấy: trên 30% TLBK và 250% STBK, vậy thì nhìn vào chỉ số của BeryL, chúng ta có thể thấy được sự đầu tư cho cô nàng này của anh là nhiều đến cỡ nào.

6. Yae Miko

Beryl Genshin 6

Beryl đang sử dụng một bộ thánh di vật mix dành cho Yae Miko - một lối build thường thấy cho cô nàng này. Với bộ 2 Lễ Bế Mạc Của Giác Đấu Sĩ và bộ 2 Như Sấm Thịnh Nộ, khả năng tấn công của Yae Miko sẽ trở nên cực kì khủng khiếp bằng những cú giật sét của mình.

7. Arataki Itto

Beryl Genshin 7

Bang chủ đầu đất cũng được BeryL cực kì yêu thích. Và chắc chắn chỉ cần một Itto như thế này thôi cũng đủ cho các bạn leo La Hoàn mà không cần phải nhớ combo làm gì. Với cung mệnh 6 tăng 75% trọng kích và 50% khả năng không tốn stack, những cú quạt chả của Itto sẽ cực kì chất lượng.

8. Shenhe

Build nhân vật Genshin Impact đạt chuẩn tốt nghiệp như nhà vô địch CKTG 2022 10

Sử dụng thánh di vật mix gồm 2 Lễ Bế Mạc Của Giác Đấu Sĩ và 2 Dòng Hồi Ức Bất Tận để tối đa hóa chỉ số tấn công, Shenhe của BeryL thực sự hủy diệt tất cả kẻ thù với những thông số mà nhân vật này sở hữu, đặc biệt là khi đi cùng với Ayaka trong đội hình.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang