Cha đẻ Ragnarok Online chuẩn bị ra thêm 3 tựa game mới trong năm 2021 theo dòng game này

Sau 2 đầu game không mấy thành công lắm kể từ ngày ra mắt gần đây, Gravity - cha đẻ của dòng game Ragnarok huyền thoại lại chuẩn bị cho ra mắt thêm 2 tựa game mới dành cho mobile và 1 tựa game nhập vai PC mới với chủ đề Ragnarok như cũ.

Cha đẻ Ragnarok Online chuẩn bị ra thêm 3 tựa game mới trong năm 2021 theo dòng game này

Khi server Đông Nam Á chuẩn bị đón chờ đợt mở của của Ragnarok X: Next Generation sắp tới dưới tay nhà phát hành Nuverse (chịu trách nhiệm phát hành mới cho ByteDance - công ty mẹ của Tik Tok), cha đẻ của dòng game Ragnarok lại đang tiếp tục phát triển hàng loạt những dự án game mới dự kiến sẽ ra mắt ngay trong năm 2021 này. 3 tựa game mới bao gồm The Lost Memories: a Song of Valkyrie (game mobile), Ragnarok Begins (game PC) và Project S (game mobile).

Cha đẻ Ragnarok Online chuẩn bị ra thêm 3 tựa game mới trong năm 2021 theo dòng game này 2

Theo hé lộ từ Neocyon, The Lost Memories: a Song of Valkyrie sẽ thuộc dang game nhập vai chạy theo cốt truyện trên nền tảng mobile. Ragnarok Begins vẫn sẽ giữ lối chơi nhập vai MMO quen thuộc trên nền tảng PC với hệ thống chiến đấu và xây dựng nhân vật có chiều sâu hơn. Cuối cùng, Project S là dự án mới nhất với lối chơi nhập vai thế giới mở trên hệ máy Mobile với nhiều tính năng tương đồng với bản PC nhưng nhiều chế độ cộng đồng hơn cho các game thủ.

Dù với nhiều dự án khá hấp dẫn như trên, cộng đồng game thủ lại khá "bất ổn" trước tốc độ phát triển không có định hướng rõ ràng của Gravity - đặc biệt sau thất bại nặng nề của Ragnarok 2 và không hề có hướng sẽ tạo dựng nên một tên tuổi khác trong tương lai mà vẫn sẽ vắt cạn Ragnarok cho đến khi ngay cả fandom của mình ngán mới thôi. Tất cả 3 dự án trên sẽ được mở cửa vào khoảng nửa cuối năm 2021 này và chắc chắn sẽ có kết quả ngay đầu năm 2022 kế tiếp.

Cha đẻ Ragnarok Online chuẩn bị ra thêm 3 tựa game mới trong năm 2021 theo dòng game này 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang