Chưa có tín hiệu ra mắt trên bản mobile, Apex Legends tiếp tục nuôi mộng lên PS5 trong năm 2022

Dù vẫn còn áp ủ dự định mang Apex Legends lên mảng mobile để cạnh tranh, tuy nhiên NPH đang có nhiều động thái mới để đưa tựa game này lên nền tảng PS5 trước hết trong thời gian tới.

Chưa có tín hiệu ra mắt trên bản mobile, Apex Legends tiếp tục nuôi mộng lên PS5 trong năm 2022

Vừa mới đây, theo trang PlayStation Game Size thì phiên bản PS5 của Apex Legends đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu PSN. Bản bổ sung mới được cho là có kích thước 80GB, nhưng không bao gồm bất kỳ bản cập nhật nào khác được phát hành cùng với nó.

Chưa có tín hiệu ra mắt trên bản mobile, Apex Legends tiếp tục nuôi mộng lên PS5 trong năm 2022 2

Hiện tại người chơi Apex Legends trên các máy console thế hệ mới như PS5 và Xbox Series X/S vẫn phải trải nghiệm trò chơi của các phiên bản cũ PS4 và Xbox One. Vì trò chơi chưa có phiên bản chính thức cho các hệ máy mới. Respawn cho biết vào tháng 8/2021 rằng họ vẫn đang có kế hoạch phát hành bản cập nhật thế hệ mới cho Apex Legends, nhưng chưa sẵn sàng ra mắt vào thời điểm đó.

Mặc dù Apex Legends có thể chơi được trên PS5 và Xbox Series X/S thông qua khả năng tương thích ngược, với hiệu suất tăng lên đến 1440p, nhưng nhà xuất bản EA cho biết vào năm 2020 rằng những cải tiến cho phiên bản mới đã được lên kế hoạch cho năm 2021, nhưng kể từ đó nó luôn bị trì hoãn. Khi được hỏi về phiên bản mới, giám đốc truyền thông của Respawn, Ryan Rigney, chỉ nói với người hâm mộ rằng bản cập nhật PS5 và Xbox Series X/S đang trong quá trình thực hiện.

Chưa có tín hiệu ra mắt trên bản mobile, Apex Legends tiếp tục nuôi mộng lên PS5 trong năm 2022 3

Giờ đây với việc xuất hiện trên cơ sở dữ liệu PSN, có lẽ phiên bản thế hệ mới với mục tiêu 120FPS từng đặt ra sẽ sớm đến tay các game thủ ngay trong đầu năm 2022 này thôi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang