LMHT: Riot Games sẽ ra mắt tướng Xạ thủ có hình dạng quái vật ngay trong năm 2022

Riot Games sẽ tạm dừng việc ra mắt những vị tướng dạng người và tập trung thực hiện những vị tướng dạng quái vật hoặc sinh vật kì bí trong tương lai?

Vào ngày 07/01 vừa qua thì Riot Games đã có một buổi livestream chia sẻ rất nhiều thứ liên quan đến kế hoạch trong năm 2022 của đội ngũ phát triển game. Theo đó trong năm 2022 ngoài vị tướng Zeri ra thì Riot Games cũng sẽ ra mắt thêm một tướng Hỗ trợ với màu sắc "đen tối", một tướng Đi rừng mới đến từ Hư không cũng như là một sự nhá hàng về một tướng Xạ thủ "không truyền thống" mới sẽ ra mắt vào cuối năm 2022.

LMHT: Riot Games sẽ ra mắt tướng Xạ thủ có hình dạng quái vật ngay trong năm 2022

Và khi nhìn vào hình ảnh ở trên thì game thủ sẽ không khỏi mơ hồ với hình ảnh 7 bàn tay với 7 kiểu dáng "kết ấn" khác nhau, khiến cho người xem khó có thể hình dung rằng đây sẽ là một con người bình thường. Sự mơ hồ này càng trở nên rộng lớn hơn khi mà khắp cõi Runeterra luôn chứa đựng rất nhiều những sinh vật huyền bí chưa được khám phá.

Tuy nhiên nhiều game thủ đã tìm hiểu và dần tìm ra được nhân vật phù hợp với hình ảnh mà Riot Games đưa ra. Theo đó vị tướng Xạ thủ mới này có khả năng khá cao sẽ là một Watcher của vùng đất Freljord lạnh giá. Theo như mô tả của Riot Games về Watcher thì nhân vật này có rất nhiều cánh tay, thậm chí là có thể thi triển ma thuật thông qua những bàn tay của mình.

LMHT: Riot Games sẽ ra mắt tướng Xạ thủ có hình dạng quái vật ngay trong năm 2022 2

Không những thế, chủ đề của LMHT năm 2022 có khả năng sẽ có liên quan rất nhiều đến Hư Không khi mà trong cinematic The Call đã xuất hiện những màn chiến đấu với một sinh vật hư không mang tên Xer'Sai. Ngoài ra thì người chơi cũng thấy được sự xuất hiện của  Sejuani, Olaf chiến đấu tại Freljord, cùng với đó là Ornn đang rèn vũ khí cho một ai đó.

LMHT: Riot Games sẽ ra mắt tướng Xạ thủ có hình dạng quái vật ngay trong năm 2022 3

LMHT: Riot Games sẽ ra mắt tướng Xạ thủ có hình dạng quái vật ngay trong năm 2022 4

LMHT: Riot Games sẽ ra mắt tướng Xạ thủ có hình dạng quái vật ngay trong năm 2022 5

Và một điều bất ngờ đó là Watcher lại có liên quan đến cả Hư Không lẫn Freljord và đây là những sinh vật cổ xưa đến từ Hư Không, những bậc thầy vượt bậc hoàn toàn so với những sinh vật Hư Không khác, cũng là người tạo ra mô hình nguyên mẫu của con người hiện tại.

Những Watcher chịu trách nhiệm cho những biến đổi của sinh vật bản địa tại Freljord thành Iceborn, vì vậy cũng không quá khó hiểu khi mà Riot Games muốn mang một Watcher vào trong LMHT với vai trò là một vị tướng.

LMHT: Riot Games sẽ ra mắt tướng Xạ thủ có hình dạng quái vật ngay trong năm 2022 6

Tất nhiên những gì mà Lag.vn thông tin đến game thủ chỉ nằm ở mức suy đoán và chúng ta còn phải chờ đến cuối năm 2022 thì mới biết được liệu sinh vật huyền bí này là gì.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang