Dota Auto Chess: Chi tiết bản cập nhật Server Thử Nghiệm ngày 1/5

Trong bản cập nhật ở server thử nghiệm trong ngày 1/5 mới đây, game thủ Dota Auto Chess sẽ chuẩn bị có thêm nhiều thay đổi về hero mới và skill mới cho các hero cũ trước đây.

Chi tiết bản cập nhật ngày 1/5 - Server Thử Nghiệm Dota Auto Chess

Chỉnh sửa Lich

  • Vẫn 5 đồng (có thể update sau)
  • Có skill mới Ice Armor.
    • Nếu ice armor bản dota 2 cũ thì lich tạo giáp cho 1 đồng minh, hero nào đánh vào hero được buff giáp sẽ bị làm chậm tốc đánh .
    • Nếu ice armor bản dota 2 mới đổi gần đây (tức là frost shield) thì sẽ tạo khiên cho 1 hero và địch xung quanh hero đó sẽ vừa bị làm chậm tốc đánh vừa bị giảm damage.

Dota Auto Chess: Chi tiết bản cập nhật Server Thử Nghiệm ngày 1/5

Một số thay đổi skill mới

Skill mới cho Orge và Venom:

2 skill này chỉ có trong code chứ chưa đc cho vào test hẳn (có thể về sau sẽ được thay hoặc không bh, như skill của slark thì từng đổi từ shadowdance thành Pounce).

  • Venom - Poison Nova nhả độc AOE làm chậm + gây damage.

Dota Auto Chess: Chi tiết bản cập nhật Server Thử Nghiệm ngày 1/5  2

  • Ogre thì ném lửa 2 mục tiêu bất kì.

Dota Auto Chess: Chi tiết bản cập nhật Server Thử Nghiệm ngày 1/5  3

Các thay đổi của Hero khác

  • Đổi vũ khí của troll (đổi đánh gần - đánh xa).
  • Firefly của batrider: bay lên và đốt lửa gây damage AOE
  • Chronosphere của Void (hero mới nraqi - warrior)

Dota Auto Chess: Chi tiết bản cập nhật Server Thử Nghiệm ngày 1/5  4

  • Soul Bind của grimstroke (hero mới demon - warlock)

Dota Auto Chess: Chi tiết bản cập nhật Server Thử Nghiệm ngày 1/5  5

  • Thả lửa AOE macropyre của jakiro (hero mới)

Nguồn:: Tuan Kiệt Cao Ta

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang