Dota Underlords - Cập nhật mới ngày 16 tháng 8, hệ thống xếp hạng sẽ đánh giá khó hơn rất nhiều

Trong bản cập nhật mới ngày 16 tháng 8, Dota Underlords tập trung thay đổi cách tính xếp hạng sao cho các game thủ có kỹ năng cao sẽ được thứ hạng tốt hơn

Dota Underlords - Cập nhật mới ngày 16 tháng 8, hệ thống xếp hạng sẽ đánh giá khó hơn rất nhiều

Theo Dota Underlords Việt Nam

----THAY ĐỔI VỀ GIAO DIỆN----
- Giao diện bây giờ có thể điều chỉnh về chế độ màn hình lớn và nhỏ cũng như tách biệt giao diện chạm và trỏ chuột. Tức là bây giờ bạn có thể chơi trên PC sử dụng giao diện chạm màn hình cũng như chơi trên máy tính bảng sử dụng giao diện PC tuỳ ý muốn.
- Tìm trận theo party sẽ bắt đầu bằng việc nhấn nút Play thay vì phải find match trên giao diện Party
- Sửa lỗi biểu tượng (silig) bị giới hạn khi có nhiều hơn 6 silig.
- Sửa lỗi hiển thị sai mô tả của Alliance khi xem game
- Sửa lỗi bảng xếp hạng không hiển thị đúng với game có ít hơn 8 người chơi
- Bổ sung làm rõ mô tả của Disruptor và Nature's Prophet
- Bây giờ thông báo lên rank sẽ chỉ nhảy lên khi lên rank lớn, không nhảy lên khi lên rank nhỏ (từ Boss 5 lên Big Boss 1 sẽ hiện nhưng Boss 4 lên Boss 5 sẽ không hiện thông báo)
- Một số cải thiện về giao diện khác
- Cải thiện dịch thuật một số ngôn ngữ

----THAY ĐỔI VỀ BẮT CẶP ĐỐI THỦ----
- Elo sẽ được tính theo công thức chuẩn

Dota Underlords - Cập nhật mới ngày 16 tháng 8, hệ thống xếp hạng sẽ đánh giá khó hơn rất nhiều 2

- Thay đổi điểm thưởng khi đạt Lord of White Spire, giờ sẽ đạt được mốc này ở khoảng 15000 điểm elo
- Điểm rank hiện tại sẽ được chuyển qua làm cơ sở tính toán cho mốc rank mới hiện tại của bảng xếp hạng.

----THAY ĐỔI VỀ UNIT----
Juggernaut:
- Blade Fury: Sẽ tiếp tục đánh thường mục tiêu khi đang xoay. Vô hiệu hoá stun kể cả khi phát đánh đó kích hoạt Blade Fury
Ogre Magi:
- Bloodlust: 0 mana cost. Cooldown giữ nguyên ở 5s
Puck:
- Phase Shift: Không kích hoạt khi đang bị disable. Sẽ vô hiệu hoá stun kể cả khi phát đánh đó kích hoạt Phase Shift (như Blade Fury)
Razor:
- Plasma Field
+ Sửa việc gây thêm sát thương cho unit ở xung quanh 1 ô
+ Sửa việc gây nửa sát thương cho unit ở xunh quanh 3 ô
+ Sửa việc gây sát thương quá sớm khi vòng đang tiếp cận

Sand King:
- Làm lại Caustic Finale
+ Khi SK tấn công một mục tiêu, bằng tấn công thường hoặc skill, mục tiêu sẽ bị nhiễm độc trong 3.5s. Khi hết thời gian nhiễm độc, mục tiêu gây nổ và chịu sát thương và bị làm chậm tốc độ đánh cho tất cả mục tiêu địch xung quanh. Sẽ gây nửa sát thương nếu như chủ thể chính không chết.
+ Thời gian làm chậm tốc độ đánh từ 3.5s còn 1.75s
+ Sát thương AoE nếu mục tiêu chết từ [60, 110, 160] thành [50, 100, 200]
+ Sát thương AoE khi hết tác dụng của độc từ [55, 100, 190] thành [25, 50, 100]
Sniper:
- Giờ sẽ có thêm Scrappy đi kèm với Deadeye và Hunter
- Assassinate: Sẽ không reset animation khi mục tiêu chết mà đơn giản chỉ là đổi mục tiêu và tiếp tục animation đó.
Tidehunter:
- Tăng giáp từ 5 lên 10
- Tăng máu từ [850, 1700, 3400] thành [1100, 2700, 5500].
- Sát thương tối thiểu thay đổi từ [45, 90, 180] thành [60, 120, 250]
- Sát thương tối đa thay đổi từ [55, 110, 220] thành [70, 150, 300]

----THAY ĐỔI VỀ ITEM----
Bloodthorn:
- Không target vào các mục tiêu hiện đã bị disable
Helm of the Undying:
- Sửa lỗi thỉnh thoảng gây sát thương vào thẳng máu người chơi
- Sửa lỗi Bloodseeker không kích hoạt Helm khi chết do passive (bây giờ sẽ kích hoạt)
Refresher Orb:
- Giữ nguyên những gì đang có hiện tại, thêm giảm 1 nữa cooldown và hồi 25 mana cho unit xung quanh 1 ô
Summoning Stone:
- Sửa lỗi không cộng thêm máu cho bản sao của Arc Warden

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

The Conjuring: Hồi Chuông Khép Lại Một Tượng Đài Kinh Dị

The Conjuring: Hồi Chuông Khép Lại Một Tượng Đài Kinh Dị

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Sau hơn một thập kỷ gieo rắc nỗi sợ hãi và tạo nên một vũ trụ điện ảnh đầy ám ảnh, The Conjuring đang đi đến những bước cuối cùng. Từng là biểu tượng của dòng phim kinh dị hiện đại, hành trình của vũ trụ The Conjuring giờ đây đang khép lại trong không khí vừa lặng lẽ vừa đầy tiếc nuối.

Phim Ảnh
Chi Tiết Nhân Vật Trong Bộ Phim SGT. ROCK Được Tiết Lộ Với Sự Góp Mặt Của Nhiều Ngôi Sao Như Cillian Murphy

Chi Tiết Nhân Vật Trong Bộ Phim SGT. ROCK Được Tiết Lộ Với Sự Góp Mặt Của Nhiều Ngôi Sao Như Cillian Murphy

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Mới đây, các thông tin mới đã được tiết lộ về những nhân vật trong bộ phim Sgt. Rock của DC Comics, bao gồm danh sách các thành viên trong đội Easy Company, cùng với những cái tên lớn như Cillian Murphy và Mikey Madison, những người đã được mời tham gia các vai chính.

Phim Ảnh
Lên đầu trang