Genshin Impact: Hết Diluc bán gà rán, giờ Itto cũng vác kem đi bán chung

Là một nhân vật cục súc đáng yêu của Inazuma, tuy nhiên không ai có thể đoán trước được việc Itto bán kem socola lại được Genshin Impact chọn để quảng cáo hợp tác cho game của mình - và combo này lại hợp đến bất ngờ.

Genshin Impact: Hết Diluc bán gà rán, giờ Itto cũng vác kem đi bán chung

Khi tin đồn về việc nhân vật Arataki Itto chuẩn bị Rerun trong bản cập nhật 2.7 Genshin Impact sắp tới cùng với việc ra mắt Kuki Shinobu, cộng đồng game thủ đã phát hiện ra một vụ hợp tác quảng cáo sản phẩm khá ngộ nghĩnh giữa Hoyoverse và một hãng kem tại Trung Quốc.

Genshin Impact: Hết Diluc bán gà rán, giờ Itto cũng vác kem đi bán chung 2

Genshin Impact: Hết Diluc bán gà rán, giờ Itto cũng vác kem đi bán chung 3

Theo ghi nhận của Lagvn, một game thủ đã chia sẻ trên Reddit về việc phát hiện ra anh chàng Itto quen thuộc xuất hiện trên bìa của một cây kem socola đậu phộng thuộc hãng Sui Bian. Với hình ảnh của que kem sicula khá quen thuộc, chúng ta cũng có thể thấy kĩ năng nộ của Itto cũng biến ra một cây chùy Nham khổng lồ không khác gì mấy que kem khổng lồ như bìa quảng cáo vậy. Dĩ nhiên, các fan hâm mộ không thể không ghép cây kem khổng lồ vào cho Itto vác để thêm phần "hiện thực hóa" quảng cáo kem này.

Genshin Impact: Hết Diluc bán gà rán, giờ Itto cũng vác kem đi bán chung 4

Trên thực tế, đây cũng không phải là lần đầu tiên Genshin Impact kết hợp với một hãng thực phẩm để collab và quảng bá song song trước mọi người. Ở giai đoạn game mới mở cửa, Mihoyo (Hoyoverse sau này) cũng từng hợp tác với KFC và sử dụng 2 nhân vật Diluc và Noelle để quảng cáo cho sản phẩm của mình. Các gói gà KFC kèm phần thưởng trong game dĩ nhiên luôn cháy hàng, thậm chí các game thủ cuồng còn ôm standee chồng quốc dân Diluc về nhà ôm ngủ mà không có sự cho phép của KFC (ý là cuỗm về đó).

Genshin Impact: Hết Diluc bán gà rán, giờ Itto cũng vác kem đi bán chung 5

Trở về với anh bán nguyên cây cà lem to bự Itto, đây có vẻ là đợt collab khá nhỏ không mấy rầm rộ của Hoyoverse (collab bắt đầu từ cuối năm 2021 rồi) nhưng cũng không kém phần kì lạ và thú vị cho cộng đồng game thủ để tìm kiếm thử. Hãy cùng chờ xem Hoyoverse sẽ có những màn collab nào đặc sắc hơn nữa cùng Lagvn nhé.

Genshin Impact: Hết Diluc bán gà rán, giờ Itto cũng vác kem đi bán chung 6

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang