Hé lộ hình ảnh đầu tiên của ĐTCL mùa 7, hứa hẹn hàng loạt lối chơi độc đáo sẽ ra mắt

Đấu Trường Chân Lý mùa 7 đang được cộng đồng game thủ rất mong chờ bởi những thay đổi đáng chú ý sắp tới

Những thông tin liên quan đến Đấu Trường Chân Lý Mùa 7 đang là thứ được cộng đồng game thủ yêu thích trò chơi này vô cùng quan tâm, khi mà lối chơi của mùa mới sẽ có nhiều thay đổi đặc biệt so với hiện tại. Cũng bởi vì sự quan tâm đặc biệt của game thủ mà những tester tại máy chủ thử nghiệm đã hé lộ một vài những thông tin sẽ xuất hiện tại DTCL Mùa 7 này.

Cụ thể hơn thì tại phiên bản thử nghiệm mùa 7 của ĐTCL sẽ bao gồm những đội hình quen thuộc như Tiên Hắc Ám, Kị Sĩ, Vũ Trụ, và hang loại các tộc/ hệ mới là Long Hồn – Dragonspirit, Định Mệnh – Destiny, Xạ Thủ - Shooter, Ảo Thuật Gia – IIIusionist. 

Xem thêm: ĐTCL mùa 7: Riot Games tặng game thủ Trứng Rồng Hoàng Kim miễn phí

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của ĐTCL mùa 7

Ngoài những thông tin vừa được tung ra ở trên thì sẽ có sự xuất hiện của nhiều Tộc Hệ độc đáo và lạ mắt khác vẫn chưa được hé lộ và những gì mà người hâm mộ có thể làm chỉ là đồn đoán mà thôi. 

Thêm vào đó DTCL Mùa 7 sẽ đánh dấu sự góp mặt của những vị trướng quen thuộc đối với cộng đồng game thủ, tiêu biểu nhất là những cái tên như Yasuo, Cassiopeia, Nidalee, Karma.

Xem thêm: Tổng hợp Hệ Tộc mới và Ngày ra mắt chính thức DTCL Mùa 7 - Thời Đại Rồng

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của ĐTCL mùa 7a

Tất nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì những thông tin về các Hệ Tộc chắc chắn sẽ xuất hiện trong ĐTCL Mùa 7 vẫn còn khá hạn hẹp. Tuy nhiên từ đây cho đến khi DTCL Mùa 7 được ra mắt thì chắc chắn sẽ có nhiều tin rò rỉ mới được thông tin đến bạn đọc mỗi ngày, với nhiều cơ chế chơi game mới đáng để quan tâm.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang