Heroes of Newerth - Một trong các tựa MOBA đầu tiên sẽ chính thức đóng cửa trong năm 2022

Sau hơn 12 năm đồng hành cùng game thủ đam mê dòng game MOBA từ thời gian đầu đến nay, cuối cùng thì Heroes of Newerth (HoN) cũng phải nói lời tạm biệt vào giữa năm 2022 tiếp theo sau thời gian dài vắng bóng người chơi.

Heroes of Newerth - Một trong các tựa MOBA đầu tiên sẽ chính thức đóng cửa trong năm 2022

Nếu bạn chưa biết, Heroes of Newerth (HoN) là một trong những tựa game đầu tiên phát triển theo thành công của loại hình MOBA theo Dota trên Warcraft 3: The Frozen Throne ngày xưa. Dù bị bỏ lại sau khi Dota 2 ra mắt, HoN vẫn giữ được lượng fan trung thành đều đặn qua nhiều năm. Tuy nhiên, sau thời gian quá dài với quá ít cập nhật và sự ra đời của nhiều dòng game mới, HoN cũng dẫn bị bỏ quên sau lưng các đối thủ lớn hơn như LMHT, Dota 2 và sự ra mắt của MOBA trên dòng mobile.

Theo thông báo mới nhất từ trang chủ, Heroes of Newerth (HoN) sẽ chính thức chấm dứt mọi hoạt động của game vào tháng 6/2022. Để tri ân game thủ vẫn ủng hộ game đến ngày hôm nay, HoN sẽ liên tục mở các sự kiện chạy dài liên tục cho đến ngày đóng cửa, bắt đầu từ ngày 20/12/2021 với sự kiện Bonus Silver Coin, Plinko Drop và mở các vật phẩm premium để có thể mua bằng tiền thông thường. Các cổng nạp và mua vật phẩm sẽ chính thức đóng của vào cuối năm nay.

Heroes of Newerth - Một trong các tựa MOBA đầu tiên sẽ chính thức đóng cửa trong năm 2022 2

Đây có lẽ là một tin đáng buồn cho các game thủ hoài niệm lần đầu tiên làm quen thể loại moba qua Dota và HoN. Đáng tiếc thay, đây cũng là một lộ trình có thể nhìn thấy trước được khi game đã dần mất sức hút vào tận năm 2015 và bất ngờ thay vẫn kéo dài được cho đến ngày hôm nay.

Heroes of Newerth - Một trong các tựa MOBA đầu tiên sẽ chính thức đóng cửa trong năm 2022 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang