LMHT: Điểm mặt 3 trang bị Thần Thoại yếu nhất tại Tiền Mùa Giải 2021

Dù những món trang bị Thần Thoại đem lại rất nhiều sức mạnh cho những vị tướng sử dụng nhưng không phải trang bị Thần Thoại nào cũng mạnh như game thủ nghĩ

Tại giai đoạn Tiền Mùa Giải 2021 của LMHT thì những trang bị Thần Thoại đang nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ khi nó có thể đem lại rất nhiều sức mạnh cho những vị tướng sở hữu. 

Có lẽ mỗi khi chơi game thì người chơi đã quá quen thuộc với sự xuất hiện của những món trang bị mạnh mẽ như Khiên Thái Dương, Nguyệt Đao, Móc Diệt Thủy Quái…Thậm chí Riot Games từng phải nerf nóng những món trang bị này bởi vì nó quá bá đạo khi được sử dụng cho một nhóm tướng nhất định.

Tuy nhiên trong Tiền Mùa Giải 2021 thì cũng có một số món trang bị lại không được game thủ ưa chuộng, thậm chí là ghẻ lạnh bởi tác dụng của chúng trong giao tranh là không thật sự nhiều. Những món trang bị đó là gì, chúng ta hãy thử điểm qua nhé.

Móng Vuốt Ám Muội

Với hiệu ứng kích hoạt của minh thì Móng Vuốt Ám Muội tưởng chừng sẽ vô cùng phù hợp với những vị tướng Sát Thủ nhằm tăng độ hiệu quả trong việc ám sát đối phương. Tuy nhiên khi đưa món trang bị này so sánh với Nguyệt Đao hay Dạ Kiếm Draktharr thì nó lại có phần lép vế hơn hẳn.

LMHT: Điểm mặt 3 trang bị Thần Thoại yếu nhất tại Tiền Mùa Giải 2021

Cụ thể khi mà Dạ Kiếm Darktharr mang lại khả năng tàng hình, còn Nguyệt Đao thì sở hữu khả năng gây sát thương mạnh mẽ thì Móng Vuốt Ám Muội chỉ mang lại khả năng lướt và đây là thứ mà những vị tướng Sát thủ không thật sự cần thiết, từ đó độ hữu dụng của trang bị này cũng không còn.

Nỏ Tử Thủ

Là một món trang bị được dành riêng cho lớp tướng Xạ thủ trong việc chống lại những vị tướng Sát thủ nhưng trang bị Thần Thoại này lại quá kén người dùng. Việc cho một lớp khiên cũng như là tăng khả năng hút máu trong một khoảng thời gian ngắn không thật sự có thể giúp cho những Xạ thủ thoát khỏi nanh vuốt của lớp tướng Sát Thủ dồn sát thương đang quá mạnh ở thởi điểm hiện tại.

LMHT: Điểm mặt 3 trang bị Thần Thoại yếu nhất tại Tiền Mùa Giải 2021 2

Hầu hết các Xạ thủ sẽ chọn cho mình 2 trang bị Thần Thoại còn lại, bao gồm Cung Phong Linh để lấy sự cơ động hay Móc Diệt Thủy Quái để có một lượng sát thương chuẩn ổn định. Còn Nỏ Tử Thủ có lẽ chỉ thích hợp cho những Xạ thủ có thiên hướng càn quét như Draven mà thôi.

Băng Trượng Vĩnh Cữu

Khi mà Đai Tên Lửa Hextech có thể được xem là một bản nâng cấp hoàn hảo của Đai Lưng Hextech thì Băng Trượng Vĩnh Cữu lại không thể thay thế được vai trò to lớn mà Súng Ngắn Hextech từng làm được, thậm chí món trang bị này còn tỏ ra kém hiệu quả hơn hẳn.

LMHT: Điểm mặt 3 trang bị Thần Thoại yếu nhất tại Tiền Mùa Giải 2021 3

Với khả năng tung ra những đòn đánh nhằm khống chế và làm chậm đối phương thì Băng Trượng Vĩnh Cữu lại không thể gây ra một lượng sát thương ổn định, hay thậm chí là vô cùng yếu và chẳng thể giúp ích được cho những vị tướng Pháp Sư cả.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang