JoJo's Bizarre Adventure xuất hiện khắp nơi, vào cả trong Cyberpunk 2077

Có thể nói Jojo's Bizarre Adventure là một trong những bộ manga/anime có sức ảnh hưởng rất lớn, khi những chi tiết ẩn liên quan đến nó xuất hiện ở mọi nơi, mới đây nhất là trong Cyberpunk 2077

Tựa game nhập vai khoa học viễn tưởng Cyberpunk 2077 hứa hẹn sẽ có nhiều chi tiết ẩn thú vị liên quan đến các thương hiệu khác nhau, và một trong số đó là seri manga cực kì nổi tiếng Jojo's Bizarre Adventure của Hirohiki Araki. Được tiết lộ bởi người dùng Ken Xyro trên Twitter, từ vô số cách tạo dáng trong game, người chơi có thể chọn một cách tạo dáng liên quan trực tiếp đến thương hiệu manga dài hơi kia. Hãng CD Projekt Red gần đây đã tung ra một đoạn trailer giới thiệu về chế độ Photo Mode trong Cyberpunk 2077, cho phép người chơi lựa chọn nhiều dáng đứng, filter, hiệu ứng, ... để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc phiêu lưu của mình. Và một trong số những dáng có thể tạo mang tên "V's Bizarre Pose", tên gọi thể hiện rõ sự liên quan đến manga của Araki.

JoJo's Bizarre Adventure xuất hiện khắp nơi, vào cả trong Cyberpunk 2077

Bản thân kiểu tạo dáng này dường như đến từ Part 2 của manga, có tên Battle Tendency. Trong Part 2, nhân vật chính Joseph Joestar phối hợp cùng với Caesar Zeppeli để đánh bại nhân vật phản diện. Ở một thời điểm trong cốt truyện, Caesar sẽ có một dáng đứng giống y như trong bức hình trên của V. Việc thiết kế vị trí, cùng với tên gọi, cho thấy rõ đây là một chi tiết ẩn liên quan đến Jojo's Bizarre Adventure. Dĩ nhiên bộ manga này không phải thương hiệu duy nhất có chi tiết ẩn được giấu trong chế độ chụp ảnh của Cyberpunk 2077. Trong cùng bài đăng, Ken Xyro còn bổ sung thêm một dáng đứng khác mang tên "In the Name of the Moon, I'll Punish You!". Đây thực chất là một chi tiết ẩn liên quan đến seri manga Sailor Moon cũng khá nổi tiếng một thời. Tên gọi và thiết kế của dáng đứng này được lấy từ câu nói biểu tượng của nhân vật chính Usagi Tsukino.

JoJo's Bizarre Adventure xuất hiện khắp nơi, vào cả trong Cyberpunk 2077 2

Sự kì vọng dành cho Cyberpunk 2077 đang thực sự rất lớn, và gần như mọi loại game thủ đều sẵn sàng chờ game ra mắt. Nhưng có lẽ ít ai nghĩ đến những mối liên hệ tới các seri manga nổi tiếng, đặc biệt là Jojo's Bizarre Adventure. Phần lớn trò chơi cần có một Photo Mode chất lượng, vì nó là cách tuyệt vời để người hâm mộ tương tác với thế giới trong game, rồi chia sẻ trải nghiệm của họ. Với nhiều dáng đứng lấy cảm hứng từ manga trong Cyberpunk 2077, chắc chắn sẽ có vô số bài đăng liên quan đến chúng một khi game ra mắt. Tuy chi tiết ẩn này không quá lớn, một số người hâm mộ có thể đặt ra câu hỏi có hay không việc CD Projekt Red đang cố gắng chiều lòng những người hâm mộ manga. Dù sao thì, V's Bizarre Pose chắc chắn là một cái gật đầu đầy bất ngờ cho Jojo's Bizarre Adventure, và chắc hẳn sẽ tạo ra nhiều tấm ảnh hài hước. Cyberpunk 2077 ra mắt vào ngày 10 tháng 12 trên PC, PS4, Xbox One và Google Stadia.

JoJo's Bizarre Adventure xuất hiện khắp nơi, vào cả trong Cyberpunk 2077 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang