LMHT: Kha'Zix bất ngờ trỗi dậy và trở thành một trong những tướng Đi rừng mạnh nhất Tiền Mùa Giải 2021

Kha'Zix đang trở thành một thế lực tại vị trí Đi rừng và đang được rất nhiều game thủ ưa chuộng bởi khả năng ám sát vô cùng hiệu quả của mình

Kha'Zix hiện đang là một trong những vị tướng nhận được rất nhiều lợi ích từ nhóm trang bị mới của Tiền Mùa Giải 2021, dù vậy thì nhiều game thủ vẫn chưa nhận ra được tiềm năng đáng sợ của vị tướng này và cho đến phiên bản 11.1 thì Kha'Zix vẫn chưa bị Riot Games "sờ gáy". Trang bị đang được Kha'Zix ưa chuộng nhất chính là Dạ Kiếm Dratharr khi mà nó là một món trang bị gần như hoàn hảo cho những vị tướng Sát thủ nhờ vào khả năng tàng hình.

LMHT: Kha'Zix bất ngờ trỗi dậy và trở thành một trong những tướng Đi rừng mạnh nhất Tiền Mùa Giải 2021

Theo như những thống kê tại máy chủ LCS của Bắc Mỹ thì Kha'Zix đang có tỷ lệ tháng là 52%, xếp bậc S và đang đứng ở vị trí thứ 2 trong số 62 vị tướng Đi rừng của LMHT. Còn ở khu vực Hàn Quốc thì Kha'Zix đang có một tỷ lệ thắng ổn định là 51,52%, trở thành vị tướng Đi rừng phổ biến thứ 3 từ bậc rank Kim Cương trở lên.

Ngoài Dạ Kiếm Dratharr ra thì Áo Choàng Bóng Tối và Kiếm Ma Youmuu cũng là những trang bị mà Kha'Zix không thể thiếu để tăng khả năng ám sát của hắn ta lên một tầm cao mới. Một Xạ thủ yếu máu hoàn toàn có thể trở thành một con mồi ngon cho Kha'Zix mỗi khi vị tướng này bắt đầu chuyến săn mồi của mình.

Với tỷ lệ thắng đạt khoảng 50% thì Kha'Zix đang là một trong những vị tướng ổn định nhất ở thời điểm hiện tại và chắc chắn sẽ là một con bài được game thủ ưa chuộng để leo rank trong thời gian tới, khi mà phiên bản 11.1 sắp được cập nhật.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang