LMHT: Điểm mặt 3 vị tướng là nạn nhân của hệ thống trang bị mới Tiền Mùa Giải 2021

Với những thay đổi quá lớn của Tiền Mùa Giải 2021 thì có nhiều vị tướng đã không thể thích ứng được với meta để rồi bị game thủ thất sủng vì quá yếu

Sylas

Sylas đã từ lâu không còn là một vị tướng quá mạnh ở rank đơn và chỉ có thể được chơi một cách hiệu quả tại đấu trường chuyên nghiệp, nơi mà chiêu cuối của hắn phát huy được tác dụng lớn nhất. Hơn nữa Tiền Mùa Giải 2021 đã cướp đi của vị tướng này trang bị Súng Ngắn Hextech và thay thế nó bằng Băng Trượng Vĩnh Cữu, một món trang bị khi kích hoạt có độ trễ khiến cho những tình huống bắt chết mục tiêu với một combo rất khó có thể thực hiện.

LMHT: Điểm mặt 3 vị tướng là nạn nhân của hệ thống trang bị mới Tiền Mùa Giải 2021

Chưa kể Sylas không thể lên một lúc Băng Trượng Vĩnh Cữu và Đai Tên Lửa Hextech bởi việc giới hạn chỉ 1 item Huyền Thoại, từ đó khiến cho độ cơ động của Sylas giảm đi rất nhiều. Tỷ lệ thắng của hắn chưa bao giờ cao tại rank đơn và giờ nó càng trở nên tệ hơn, đặc biệt là tại khu vực Đường giữa.

Rumble

Vị tướng này không thật sự quá yếu ở giai đoạn đầu của Tiền Mùa Giải 2021, tuy nhiên khi Quyền Trượng Ác Thần bị nerf thì Rumble cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Rumble rất cần những món trang bị có thể gia tăng sát thương, SMPT, hiệu ứng đốt theo % máu để có thể tối ưu hóa bộ kỹ năng của mình.

LMHT: Điểm mặt 3 vị tướng là nạn nhân của hệ thống trang bị mới Tiền Mùa Giải 2021 2

Trước kia thì chỉ cần một món trang bị Mặt Nạ Đọa Đầy Liandry thì hắn đã có thể gây ra hàng tấn sát thương rồi, nhưng khi Tiền Mùa Giải đến thì những yếu tố mà vị tướng này cần đã bị tách ra thành nhiều món trang bị khác nhau, khiến cho Rumble mất đi toàn bộ lợi thế của mình của đạt được ngưỡng sức mạnh cần thiết.

Nếu Riot Games không có ý định buff cho vị tướng này ở phiên bản 11.1 thì Rumble sẽ là một trong những vị tướng yếu nhất LMHT và nguy cơ bị game thủ lãng quên đang đến rất gần.

Caitlyn

Đây là một trong những vị tướng Xạ thủ phụ thuộc rất nhiều vào chỉ số chi mạng và những thay đổi của Riot Games tại Tiền Mùa Giải 2021 lại đi theo một chiều hướng tệ hơn cho chỉ số này. Khi mà không có chí mạng thì Caitlyn đã nhanh chóng rơi vào nhóm những tướng Xạ thủ yếu nhất ở thời điểm hiện tại.

LMHT: Điểm mặt 3 vị tướng là nạn nhân của hệ thống trang bị mới Tiền Mùa Giải 2021 3

Chưa kể nội tại và bộ kỹ năng của Caitltyn không mang lại cho cô nàng này một tí tốc độ đánh nào và Caitlyn cần "farm cháy máy" để có được một lượng đồ ổn định, ít nhất phải có 3 món trang bị lớn thì vị tướng này mới có thể mạnh được. Nhưng với thay đổi của Tiền Mùa Giải 2021 thì 3 món trang bị lớn chỉ đem lại 60% chí mạng mà thôi và so sánh với 75% tỷ lệ chí mạng ở mùa 10 thì Caitlyn đã không còn đảm bảo được lượng sát thương đầu ra của bản thân nữa.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

JoJo's Bizarre Adventure: Steel Ball Run chính thức được chuyển thể thành anime!

JoJo's Bizarre Adventure: Steel Ball Run chính thức được chuyển thể thành anime!

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Đây quả là tin vui không thể tuyệt vời hơn cho các tín đồ của bộ manga và anime đình đám JoJo's Bizarre Adventure! Theo nhiều nguồn tin rò rỉ uy tín, phần 7 của series - Steel Ball Run - sẽ được chuyển thể thành anime và dự kiến ra mắt trong thời gian sắp tới trên nền tảng Netflix, tương tự như các mùa trước.

Giải trí
Lên đầu trang