LMHT: Nghệ sĩ công bố bài hát chủ đề Chung Kết Thế Giới bị Riot bỏ qua, được đánh giá tốt hơn cả bài chính thức 2022

Với nhiều ý kiến trái chiều về ca khúc chủ đề cho Chung Kết Thế Giới năm nay của LMHT, một nhạc sĩ đã công bố một ca khúc được cho là nhạc chủ đề cho năm 2021 nhưng đã bị Riot Games bỏ qua - với bài hát được fan hâm mộ đánh giá là còn hay hơn cả ca khúc của Lil Nas X trong năm nay.

LMHT: Nghệ sĩ công bố bài hát chủ đề Chung Kết Thế Giới bị Riot bỏ qua, được đánh giá tốt hơn cả bài chính thức 2022

Cụ thể hơn, theo thông tin xác nhận qua trang PCGamesN thì nghệ sĩ người Anh Simon Rosenfeld đã chia sẻ về một ca khúc mang tên "Heroes" đáng lẽ đã trở thành ca khúc dành cho sự kiện CKTG 2021 của LMHT - nhưng dĩ nhiên đã bị Riot Games loại bỏ để lựa chọn "Burn it All Down" của PVRIS đình đám hơn hẳn để làm ca khúc chính cho năm đó.

LMHT: Nghệ sĩ công bố bài hát chủ đề Chung Kết Thế Giới bị Riot bỏ qua, được đánh giá tốt hơn cả bài chính thức 2022 2

Dù đã hoàn chỉnh bài hát Heroes, có vẻ như Riot Games đã dẹp hoàn toàn dự án sử dụng bài hát Heroes này và không kí kết hợp đồng, từ đó cũng không có ngày ấn định ra mắt bài hát này. Tự tin với tài năng của mình (và không bị bó buộc pháp lý với Riot Games), Rosenfeld đã quyết định công bố bài hát của mình cho tất cả fan hâm mộ của LMHT thưởng thức và đánh giá.

Có kèm cả hiệu ứng và video hoàn chỉnh (với nhiều cảnh khá giống trong video của bài chủ đề 2022), sau đây là ca khúc Heroes của Simon Rosenfeld:

Dĩ nhiên, bài hát mới được đưa ra chắc chắn sẽ nhận được sự chú ý và so sánh độ "hot" giữa những ca khúc của từng năm với nhau. Dù không thể so sánh được với ca khúc Burn it All Down cùng năm, tuy nhiên fan hâm mộ không thể không so sánh bài hát mới này với "bom tấn âm nhạc" khủng của CKTG 2022 - Star Walkin' của Lil Nas X.

Dù ý kiến ra sao đi nữa, ca khúc Heroes khá đáng tiếc không lọt vào mắt của ông lớn Riot Games khi công ty này liên tục tìm kiếm những tài năng lớn hơn qua từng năm để thực hiện ca khúc chủ đề của chúng ta. Dù thể loại có đôi chút không phù hợp với cộng đồng game thủ LMHT, có vẻ như đây là hướng đi mà Riot Games muốn phát triển để tạo danh tiếng cho sự kiện lớn nhất năm của mình.

LMHT: Nghệ sĩ công bố bài hát chủ đề Chung Kết Thế Giới bị Riot bỏ qua, được đánh giá tốt hơn cả bài chính thức 2022 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang