LMHT: Sẽ có thêm một vị tướng tương tự như Yuumi xuất hiện trong năm 2022

Sau một quãng thời gian dài chỉ ra mắt tướng dạng người và con người thì Riot Games đã quyết định ra mắt thêm một vị tướng tương tự như Yuumi trong năm 2022

Ngay sau khi những thông tin về vị tướng thứ 155 của LMHT chính thức được công bố thì Riot Games cũng đã chia sẻ một số kế hoạch của họ trong năm 2022 với những vị tướng mới. Theo đó thì trưởng nhóm thiết kế tướng của Riot Games - Reav3 đã hé lộ một số thông tin quan trọng liên quan đến kế hoạch tương lai của họ.

LMHT: Sẽ có thêm một vị tướng tương tự như Yuumi xuất hiện trong năm 2022

Gwen là vị tướng dạng người mới nhất được Riot Games giới thiệu đến game thủ

"Hiện tại thì chúng tôi đang tập trung thực hiện những vị tướng có ít yếu tố "con người" hơn, nhưng việc này phải chờ đến năm 2022 thì game thủ mới có thể thấy được, bởi lịch ra mắt tướng của năm 2021 dường như đã kín mít hết rồi.

Riot Games sẽ phân loại tướng trong LMHT ra làm 3 loại chính, bao gồm tướng là con người, tướng có dạng người (Gwen là một ví dụ cho tướng có dạng người nhưng bản thân lại không phải là một con người) và cuối cùng là sinh vật (tương tự như Yuumi).  Trong thời gian gần đây dù chúng tôi thường xuyên ra mắt những vị tướng là con người và dạng người, nhưng cũng không có nghĩa là các sinh vật sẽ không còn xuất hiện trong LMHT nữa.

Cũng trong quá trình làm lại hình ảnh của các tướng thì chúng ta cũng đã nhận ra rằn, từ khá lâu rồi chưa có một vị tướng sinh vật nào được ra mắt cả (gần đây nhất là Yuumi). Vì lý do này nên chúng tôi quyết định sẽ ra mắt thêm một vị tướng dạng sinh vật nữa trong năm 2022, chi có điều là nó sẽ không được đáng yêu như Yuumi đâu."

LMHT: Sẽ có thêm một vị tướng tương tự như Yuumi xuất hiện trong năm 2022 2

Sẽ có một vị tướng sinh vật giống như Yuumi xuất hiện trong năm 2022

Trong khi nhắc đến Yuumi thì Riot Reav3 thường xuyên chơi chữ với từ "Bee" nên game thủ đã đưa ra khá nhiều khả năng cho rằng vị tướng mới sẽ có liên quan đến loài ong. Tuy nhiên cũng có một số người đã phản bác lại điều này, cho rằng việc Reav3 chơi chữ với từ Bee chỉ để nhắc đến trang phục Yuubee mà thôi.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang