LMHT: Xuất hiện lỗi cực nặng liên quan tới Dịch Chuyển ngay tại LPL Mùa Xuân 2022

Dịch Chuyển sau khi được chỉnh sửa lại bất ngờ gặp lỗi ngay trong một giải đấu lớn như LPL Mùa Xuân 2022

Trong phiên bản 12.1 của Liên Minh Huyền Thoại thì Riot Games đã quyết định đưa ra một chỉnh sửa đặc biệt nhắm đến phép bổ trợ Dịch Chuyển, khiến cho nó chỉ có thể sử dụng lên trụ đồng minh vào phút thứ 14 mà thôi. Đây là một thay đổi sẽ khiến cho meta của trò chơi khác hoàn toàn so với mùa 11 nhằm tránh những pha giao tranh quá sớm ở Đường dưới, từ đó hướng những đội tuyển chuyên nghiệp tập trung nhiều hơn và giai đoạn đi đường ở dầu trận.

LMHT: Xuất hiện lỗi cực nặng liên quan tới Dịch Chuyển ngay tại LPL Mùa Xuân 2022

Tất nhiên game thủ sẽ không có gì phải thắc mắc khi nếu như Dịch Chuyển được vận hành như cách mà Riot Games đã thay đổi nó. Tuy nhiên tại LPL Mùa Xuân 2022 thì phép bổ trợ này lại bất ngờ gặp phải lỗi kỳ lạ, cụ thể thì tại trận đấu giữa OMG và AL thì nam tuyển thủ Zdz đã có một pha Dịch Chuyển xuống căn cứ của mình dù đang ở Bệ Đá Cổ. Mà khi xem lại replay thì người xem mới nhận ra được rằng bằng một cách nào đó thì phép Dịch Chuyển lại có thể được sử dụng lên Gói Hàng của Corki.

LMHT: Xuất hiện lỗi cực nặng liên quan tới Dịch Chuyển ngay tại LPL Mùa Xuân 2022 2

Điều này đã khiến cho những người BLV của LPL cảm thấy bất ngờ và cả một nhân vật chuyên "tìm lỗi" trong LMHT như Vandiril cũng phải bàng hoàng về điều này bởi không ai nghĩ rằng một lỗi thế này có thể xuất hiện ngay trong một trận đấu của LPL.

LMHT: Xuất hiện lỗi cực nặng liên quan tới Dịch Chuyển ngay tại LPL Mùa Xuân 2022 3

Trên lý thuyết thì chẳng có một vị tướng nào có thể nào click được vào những Gói Hàng trừ bản thân của Corki, chưa kể Dịch Chuyển vẫn là một phép bổ trợ dạng chọn mục tiêu nên thật là vô lý khi mà bạn có thể dịch chuyển vào một thứ mà bản thân chẳng thể click vào.

Ảnh hưởng của lỗi này đó là khiến cho một tuyển thủ bị lãng phí một phép bổ trợ có thời gian hồi chiêu vô cùng lâu, từ đó vô hình chung ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của trận đấu. Ở thời điểm hiện tại dù bị thay đổi thì phép Dịch Chuyển vẫn là một công cụ vô cùng quan trọng để người chơi có được lợi thế lớn khi đi đường và nếu Riot Games không ra tay sửa lỗi thì chắc chắn chất lượng của những trận đấu sắp tới khó mà được đảm bảo.

LMHT: Xuất hiện lỗi cực nặng liên quan tới Dịch Chuyển ngay tại LPL Mùa Xuân 2022 4

Những thông liên quan sắp tới sẽ được Lag.vn cập nhật nhanh chóng đến bạn đọc trong những bài viết tới, hãy đón chờ nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang