Lost Ark cán mốc 20 triệu người chơi, trở thành một trong các game online thịnh hành nhất năm 2022

Với chỉ 3 tháng ra mắt chính thức trên thị trường quốc tế, Lost Ark đã nhanh chóng giành vị trí Top 1 trên nền tảng Steam và thống trị khu vực phương Tây.

Lost Ark cán mốc 20 triệu người chơi, trở thành một trong các game online thịnh hành nhất năm 2022

Theo thông cáo mới nhất từ NPH Smilegate và Amazon Games, Lost Ark đã cán mốc 20 triệu người chơi trên toàn thế giới, trở thành Top 1 những tựa game có lượng người chơi đông nhất trên hệ thống Steam hiện tại chỉ sau khoảng 3 tháng ra mắt game chính thức vào tháng 12/2021 trên nền tảng này.

Lost Ark cán mốc 20 triệu người chơi, trở thành một trong các game online thịnh hành nhất năm 2022 2

Lost Ark ban đầu được phát hành vào tháng 12/2019 và đã có hàng triệu người chơi tích cực ở Hàn Quốc, Nga và Nhật Bản trước khi ra mắt ở các nước phương Tây. Chỉ sau 1 ngày phát hành tại các nước phương Tây, trò chơi đã ghi nhận số lượng người chơi đồng thời cao thứ hai trên Steam từ trước đến nay với 1.325.305 người.  Và cho đến nay, Lost Ark là trò chơi phổ biến nhất trên Steam với hơn 815.000 người chơi đồng thời. Ngoài sự nổi tiếng về lượng người chơi khổng lồ, Lost Ark còn được các nhà phê bình đón nhận nồng nhiệt, với tổng điểm 82 trên OpenCritic và 81 trên Metacritic.

Theo chân những thành công này, chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng những tựa game bị giới hạn tại Hàn Quốc và Nhật Bản trước đây đều có tiềm năng rất lớn khi được đưa ra quốc tế từ sớm. Hãy cùng chờ xem Lost Ark sẽ còn gặt hái được thành công gì trong thời gian tới và liệu có những dự án nào sắp tới sẽ tạo bất ngờ cho cộng đồng game thủ nữa không nhé.

Lost Ark cán mốc 20 triệu người chơi, trở thành một trong các game online thịnh hành nhất năm 2022 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang