Overwatch 2 có lẽ sẽ ra mắt vào năm 2023

Theo nhiều phỏng đoán, có lẽ tựa game nối tiếp cho phần trước đó được ra mắt vào năm 2016 sẽ được dời lại ít nhất là một năm rưỡi nữa


 

 

Nhiều nguồn tin cho rằng tựa game Overwatch 2 sẽ được dời lại lịch ra mắt cho tới năm 2023. Tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất này được phát triển bởi Blizzard Entertainment, và đây là phần nối tiếp cho tựa game cùng tên được phát hành vào năm 2016. Ngay từ khi ra mắt, Overwatch đã có được một lượng người chơi đông đảo bởi tính đa dạng về các hero trong game, đồ hoạ đẹp mắt và nghệ thuật cũng như tính cân bằng trong gameplay.

 

Overwatch 2 có lẽ sẽ ra mắt vào năm 2023

 

Overwatch 2 được hứa hẹn sẽ bùng nổ thêm những đặc điểm đó của phần game đầu, cũng như cải thiện lối chơi, thiết kế lại một vài nhân vật cho hợp thời hơn. Và một trong những thay đổi lớn nhất của Overwatch 2 là việc chế độ PvP sẽ chỉ còn 5 vs 5 thay vì 6 vs 6 như trước đây nữa – một thay đổi cực kì bất ngờ. Với việc thay đổi về số lượng người chơi mỗi team, bây giờ người chơi sẽ phải cân nhắc hơn về chuyện đội hình của mình sẽ có 1 hay 2 tanker.

 

Overwatch 2 có lẽ sẽ ra mắt vào năm 2023 2

 

Theo một vài nguồn tin, và một trong những người leak thông tin về Overwatch được cộng đồng tin tưởng nhât là Metro cũng đã viết một bài tweet nói rằng việc ra mắt Overwatch 2 vào năm sau sẽ là điều cực kì khó có thể xảy ra. Bên cạnh đó, tựa game Overwatch hiện tại cũng sẽ không có nhiều sự thay đổi lớn cũng như cập nhật lớn trong khoảng tầm 1 năm rưỡi nữa.

 

Overwatch 2 có lẽ sẽ ra mắt vào năm 2023 3

 

Nếu đây là sự thật, chắc hẳn các fan của trò chơi này sẽ cực kì buồn lòng vì họ đã trông ngóng nó từ rất lâu rồi. Hiện tại Blizzard vẫn chưa có thông tin thêm gì cho người chơi về Ovewatch 2 – cả việc xác nhận hay chối bỏ tin đồn gì về tựa game này.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang