Overwatch 2 cùng Diablo 4 chính thức chia tay năm 2021

Nhiều người hâm mộ đã từng hi vọng sẽ được nhìn thấy Diablo 4 và Overwatch 2 trong năm 2021 này, nhưng có lẽ giờ đây họ chỉ được thấy qua tin tức mà thôi

Còn nhớ tại BlizzCon 2018, Activision Blizzard đã gây chấn động với người hâm mộ khi hé lộ dự án game Diablo mới, và nó lại không phải là Diablo 4 như nhiều người kì vọng, mà thay vào đó là một tựa game di động mang tên Diablo Immortal. May mắn là một năm sau đó, Blizzard đã chính thức xác nhận sự tồn tại của Diablo 4 tại BlizzCon 2019. Sau khi công bố, Blizzard lại bắt đầu chậm rãi cập nhật tiến trình thực hiện trò chơi, mỗi lần liên quan đến một chủ đề cụ thể về các cơ chế của trò chơi, hoặc một tính năng sẽ xuất hiện khi game ra mắt. Và khi chỉ còn hơn 2 tuần nữa là đến sự kiện BlizzConline (BlizzCon Online), một cập nhật quan trọng không mấy vui về Diablo 4 vừa được công bố.

Overwatch 2 cùng Diablo 4 chính thức chia tay năm 2021

Theo đó, Activision Blizzard đã chính thức xác nhận Diablo 4 chắc chắn sẽ không ra mắt vào năm 2021. Các nhà điều hành không nói rõ chi tiết về lý do, nhưng rất có thể việc dự kiến phát hành vào năm 2022 sẽ thực tế hơn, và tạo cảm giác yên tâm hơn cho người hâm mộ. Trong khi đó, Diablo Immortal vẫn đang được thử nghiệm theo khu vực, và dần dần sẽ có thêm nhiều người hơn được trải nghiệm trò chơi. World of Warcraft: Shadowlands cũng đang chứng minh sự thành công khi nhìn vào những xu hướng tích cực với lượng người chơi vài tháng sau khi ra mắt. Overwatch League cũng đang chuẩn bị cho Mùa 4 vào tháng 4 tới. Tuy vậy, bản thân trò chơi Overwatch 2 cũng sẽ phải đợi sang năm 2022 mới có khả năng được công bố ngày phát hành.

Overwatch 2 cùng Diablo 4 chính thức chia tay năm 2021 2

Overwatch 2 đã nằm trong tâm trí nhiều người kể từ khi được hé lộ đầy bất ngờ vào năm 2019, với một đoạn trailer điện ảnh cực kì hấp dẫn. Cho đến hiện tại, trailer "Zero Hour" đã có hơn 15 triệu lượt xem trên Youtube, với 383,000 lượt thích. Nhưng dựa trên việc không có ngày phát hành lẫn khung thời gian dự kiến vào cuối trailer, có thể thấy Activision Blizzard đã tỏ ra khá tự tin dù rằng phải hơn một năm nữa game mới có khả năng được xác định ngày ra mắt. Nhưng với BlizzCon 2021 đang đến gần, vẫn còn tràn trề hi vọng cho những ai quan tâm đến hai dự án tiếp theo này của Blizzard, dù rằng rất khó có khả năng một tin tức quan trọng nào đó được công bố, kể cả là về Diablo 4 hay Overwatch 2. Dẫu sao thì, người hâm mộ cũng không nên bỏ qua sự kiện nói trên.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang