Riot Games "chi bạo" mua quảng cáo 3D để quảng bá cho Vệ Binh Tinh Tú 2022 của Tốc Chiến

Cộng đồng game thủ đã không khỏi bất ngờ khi Riot Games quyết định "chi bạo" để có một biển quảng cáo 3D để quảng bá cho dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú 2022

Trong khoảng 2 năm trở lại đây thì những Billboard quảng cáo 3D “Outdoor” (ngoài trời) đang được xem là những hình thức quảng cáo "sang chảnh" nhất mà các nhãn hàng thuộc nhiều lĩnh vực như thời trang, thực phẩm, giải trí,…cực kì ưa chuộng để quảng bá cho sản phẩm của mình. Và mới đây thì Riot Games cũng tung ra một video teaser 3D ngắn ngoài trời với mục tiêu đó là quảng bá cho dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú 2022 của LMHT: Tốc Chiến.

Được biết thì teaser này được trình chiếu tại sự kiện Anime Expo 2022 - một sự kiện dành cho những người hâm mộ yêu thích Anime cũng như có sự xuất hiện đông đảo của một bộ phận lớn những người yêu thích game, anime, manga,… đến và tham gia để giao lưu với mọi người, cosplay hay theo dõi những tựa game mới đang được phát triển.

Xem thêm: Cộng đồng tranh cãi về điều luật tuyển thủ LPL không được chơi bất kì game nào khác ngoài LMHT trên stream

Riot chơi lớn mua quảng cáo 3D cho Vệ binh tinh tú 2022

Theo như ước tính của nhiều người thì teaser 3D này của Riot Games sẽ tiêu tốn khoảng một số tiền là 50.000 – 280.000 USD (khoảng 1 đến 6,5 tỷ VNĐ), bao gồm cả chi phí sản xuất cũng như là tiền thuê nơi trình chiếu. Đây cũng là lý do mà không ít game thủ cho rằng Riot Games đã chi khá "mạnh tay" để quảng bá cho tựa game di động con cưng của mình là Liên Minh Tốc Chiến.

Xem thêm: LMHT: Riot Games quyết định chỉnh sửa vòng 1 của Sona Vệ Binh Tú vì bị game thủ phàn nàn quá nhiều

Dù vậy vẫn có một số người lại tò mò không hiểu vì sao mà Riot Games không chọn những trang phục Vệ Binh Tinh Tú có mặt ở cả 2 tựa game, thay vào đó lại chọn Xayah Vệ Binh Tinh Tú (phiên bản chỉ có ở Tốc Chiến). Bởi chỉ cần chỉnh sửa một tí thì Riot Games chắc chắn sẽ có thể quảng bá cho cả 2 trò chơi lớn mạnh nhất của mình hiện tại chỉ với một quảng cáo mà thôi, tiện cả đôi đường.

Riot chơi lớn mua quảng cáo 3D cho Vệ binh tinh tú 2022

Mặt khác cũng có game thủ không khỏi thán phục trước khả năng dựng 3D nhân vật của Riot Games, đồng thời mong muốn rằng trong tương lai Riot sẽ có thể ra mắt nhiều bộ phim 3D bom tấn hơn nữa cho game thủ cùng chiêm ngưỡng.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

COLORFUL STAGE! The Movie: Khi Miku Không Thể Hát và Hành Trình Âm Nhạc Đem Lại Sức Sống

COLORFUL STAGE! The Movie: Khi Miku Không Thể Hát và Hành Trình Âm Nhạc Đem Lại Sức Sống

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Dựa trên thế giới đầy màu sắc và âm nhạc sôi động của tựa game Project SEKAI, COLORFUL STAGE! The Movie kể câu chuyện về một Miku không thể hát và hành trình của các nhân vật nỗ lực giúp cô tìm lại tiếng hát. Bộ phim không chỉ dành riêng cho fan hâm mộ lâu năm mà còn là lời mời gọi khám phá sức mạnh của âm nhạc và tình bạn.

Giải trí
Anime Free Fire công bố dàn nhân lực, Kelly chính thức trở thành nhân vật trung tâm

Anime Free Fire công bố dàn nhân lực, Kelly chính thức trở thành nhân vật trung tâm

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Garena hợp tác cùng Kadokawa đã tung ra teaser đầu tiên cùng hình ảnh visual chính thức của anime Free Fire, đánh dấu lần đầu tiên tựa game di động nổi tiếng toàn cầu này được chuyển thể thành phim hoạt hình. Với Kelly, nhân vật biểu tượng quen thuộc làm trung tâm câu chuyện, dự án được kỳ vọng sẽ mang đến một trải nghiệm mới mẻ.

Giải trí
MSI 2025: Trận Đấu Giữa T1 Và Gen.G Sở Hữu Lượng Người Xem Cao Thứ 2 Lịch Sử

MSI 2025: Trận Đấu Giữa T1 Và Gen.G Sở Hữu Lượng Người Xem Cao Thứ 2 Lịch Sử

sonlagSơn Xéo Xắc

5 ván đấu giữa T1 và Gen.G tại kỳ MSI 2025 năm nay đã chứng kiến một kỷ lục khác được thiết lập khi nó trở thành trận đấu được xem nhiều nhất trong năm nay. Không chỉ vậy, nó còn phá vỡ kỷ lục về trận đấu LMHT có lượng người xem cao thứ 2 trong lịch sử LMHT chuyên nghiệp.

eSports
Lên đầu trang