Riot Games "chi bạo" mua quảng cáo 3D để quảng bá cho Vệ Binh Tinh Tú 2022 của Tốc Chiến

Cộng đồng game thủ đã không khỏi bất ngờ khi Riot Games quyết định "chi bạo" để có một biển quảng cáo 3D để quảng bá cho dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú 2022

Trong khoảng 2 năm trở lại đây thì những Billboard quảng cáo 3D “Outdoor” (ngoài trời) đang được xem là những hình thức quảng cáo "sang chảnh" nhất mà các nhãn hàng thuộc nhiều lĩnh vực như thời trang, thực phẩm, giải trí,…cực kì ưa chuộng để quảng bá cho sản phẩm của mình. Và mới đây thì Riot Games cũng tung ra một video teaser 3D ngắn ngoài trời với mục tiêu đó là quảng bá cho dòng trang phục Vệ Binh Tinh Tú 2022 của LMHT: Tốc Chiến.

Được biết thì teaser này được trình chiếu tại sự kiện Anime Expo 2022 - một sự kiện dành cho những người hâm mộ yêu thích Anime cũng như có sự xuất hiện đông đảo của một bộ phận lớn những người yêu thích game, anime, manga,… đến và tham gia để giao lưu với mọi người, cosplay hay theo dõi những tựa game mới đang được phát triển.

Xem thêm: Cộng đồng tranh cãi về điều luật tuyển thủ LPL không được chơi bất kì game nào khác ngoài LMHT trên stream

Riot chơi lớn mua quảng cáo 3D cho Vệ binh tinh tú 2022

Theo như ước tính của nhiều người thì teaser 3D này của Riot Games sẽ tiêu tốn khoảng một số tiền là 50.000 – 280.000 USD (khoảng 1 đến 6,5 tỷ VNĐ), bao gồm cả chi phí sản xuất cũng như là tiền thuê nơi trình chiếu. Đây cũng là lý do mà không ít game thủ cho rằng Riot Games đã chi khá "mạnh tay" để quảng bá cho tựa game di động con cưng của mình là Liên Minh Tốc Chiến.

Xem thêm: LMHT: Riot Games quyết định chỉnh sửa vòng 1 của Sona Vệ Binh Tú vì bị game thủ phàn nàn quá nhiều

Dù vậy vẫn có một số người lại tò mò không hiểu vì sao mà Riot Games không chọn những trang phục Vệ Binh Tinh Tú có mặt ở cả 2 tựa game, thay vào đó lại chọn Xayah Vệ Binh Tinh Tú (phiên bản chỉ có ở Tốc Chiến). Bởi chỉ cần chỉnh sửa một tí thì Riot Games chắc chắn sẽ có thể quảng bá cho cả 2 trò chơi lớn mạnh nhất của mình hiện tại chỉ với một quảng cáo mà thôi, tiện cả đôi đường.

Riot chơi lớn mua quảng cáo 3D cho Vệ binh tinh tú 2022

Mặt khác cũng có game thủ không khỏi thán phục trước khả năng dựng 3D nhân vật của Riot Games, đồng thời mong muốn rằng trong tương lai Riot sẽ có thể ra mắt nhiều bộ phim 3D bom tấn hơn nữa cho game thủ cùng chiêm ngưỡng.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

“Chainsaw Man: Reze Arc” Gây Sốt Với Doanh Thu Hơn 10 Tỷ Yên, Đánh Bại Kimetsu no Yaiba Trên Bảng Xếp Hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau nhiều tuần làm mưa làm gió tại các rạp chiếu, Chainsaw Man – Reze Arc đã khẳng định vị thế của mình khi cán mốc doanh thu hơn 10 tỷ yên toàn cầu. Không chỉ vượt mặt Kimetsu no Yaiba: Akaza Sairai để chiếm vị trí top 1 phòng vé Nhật, bộ phim còn tạo nên cơn sốt quốc tế nhờ cốt truyện bi kịch đẫm máu, hình ảnh mãn nhãn và sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong âm nhạc và lồng tiếng.

Giải trí
MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

MV "Aishite Aishite Ashite" Của Ado Bị Gỡ Bỏ: Lỗi Do Sử Dụng Hình Ảnh Trái Phép, Universal Music Japan Lên Tiếng Xin Lỗi

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Chỉ vừa ra mắt chưa lâu, MV “Aishite Aishite Ashite” – bản cover được mong đợi từ ca sĩ Ado – đã bất ngờ bị gỡ khỏi các nền tảng chính thức do vi phạm bản quyền hình ảnh. Universal Music Japan mới đây đã lên tiếng thừa nhận sai sót trong khâu kiểm duyệt pháp lý và gửi lời xin lỗi đến nhóm nghệ sĩ độc lập Sashitama, những người bị ảnh hưởng bởi vụ việc. Sự cố này đang làm dấy lên nhiều tranh luận trong ngành công nghiệp âm nhạc Nhật Bản về trách nhiệm bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và quy trình sản xuất MV hiện nay.

Giải trí
Lên đầu trang