Tham vọng ngập tràn khi Auto Chess chuẩn bị lên PS4 và Switch trong năm 2020

Dù phiên bản PC của Auto Chess vẫn trong giai đoạn thử nghiệm nhưng Dragonest vẫn nuôi tham vọng khủng khi sẽ đẩy lên PS4 và Switch trong năm 2020 tới đây

Trong cuộc gặp mặt người hâm mộ ở Tokyo, CEO Loring Lee của Dragonest đã chia sẻ về sự phát triển trong tương lai của dòng game Auto Chess cho những người hâm mộ Nhật Bản thì với việc cho ra mắt phiên bản Console của Auto Chess sẽ giúp tiếp cận thị trường Nhật Bản hiệu quả hơn rất nhiều.

Auto Chess Coming To PS4 And Switch In 2020

Auto Chess là tựa game chiến thuật trực tuyến được phát triển tại Trung Quốc với nguyên bản là Dota Auto Chess - vốn là 1 Custom Map trong Dota 2. Trước khi ra mắt trên nền tảng Mobile, thể loại chơi Auto Chess đã gây được tiếng vang lớn trên toàn thế giới từ đầu năm 2019 và cho tới nay vẫn chưa hết nguội với rất nhiều phiên bản khác nhau như Đấu Trường Chân Lý, Auto Chess Mobile, Auto Chess PC, Dota Underlords,... và hàng loạt các sản phẩm ăn theo khác. 

Auto Chess

Hiện nay Auto Chess vẫn luôn được cập nhật liên tục chủ yếu trên nền tảng Mobile và trong tháng 10 này chúng ta sẽ có được những tính năng mới như tính năng theo dõi trận đấu của người khác, giọng nhân vật tiếng Nhật đi kèm với giọng tiếng Trung và Tiếng Anh. Ngoài ra còn rất nhiều dự định khác như chế độ đánh đôi, đánh 4 hoặc chế độ tổ chức giải đấu cá nhân, chế độ lưu video trận đấu và hàng loạt các điều chỉnh dành cho trang bị và các quân cờ.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang