Tựa game Goblin Slayer chiến thuật mới chuẩn bị ra mắt trong Mùa Đông năm 2023

Trong sự kiện Anime Japan 2023 mới đây, tựa game Goblin Slayer - Another Adventurer - Nightmare Feast hoàn toàn mới đã được chính thức giới thiệu và dự tính sẽ sớm ra mắt ngay trong cuối năm 2023 nay.

Tựa game Goblin Slayer chiến thuật mới chuẩn bị ra mắt trong Mùa Đông năm 2023

Cụ thể hơn, trong sự kiện Anime Japan 2023, nhà phát triển Bushiroad đã tung ra trailer giới thiệu cho tựa game nhập vai chiến thuật mới mang tên Goblin Slayer - Another Adventurer - Nightmare Feast dựa theo bộ truyện và anime Goblin Slayer nổi tiếng trên toàn thế giới.

Theo giới thiệu, Goblin Slayer - Another Adventurer - Nightmare Feast sẽ tập trung vào yếu tố chiến thuật kết hợp với nhập vai thuần túy để giữ cảm giác thật nhất trong các trận chiến trên chiến trường, khi bạn cần chọn vị trí, địa hình, kĩ năng và điểm mạnh/điểm yếu của bản thân lẫn kẻ địch để giành lấy chiến thắng.

Tựa game Goblin Slayer chiến thuật mới chuẩn bị ra mắt trong Mùa Đông năm 2023 2

Ngoài ra, tác giả của bộ truyện - Kumo Kagyu - cũng sẽ đảm nhận thiết kế và phát triển cốt truyện chính cho phần game này. Goblin Slayer - Another Adventurer - Nightmare Feast cũng sẽ giữ nguyên dàn CV nhân vật quen thuộc từ bộ anime ra cùng cốt truyện riêng biệt và sự tham gia của họa sĩ Noboru Kannatsuki. Dự án game Goblin Slayer này sẽ dành cho Nintendo Switch và PC (Steam) dự kiến ra mắt trong mùa Đông 2023, do đó hãy đợi thêm chút nữa nhé.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang