7 giả thuyết điên rồ về thân thế của Oden Kozuki xuất hiện trong One Piece chap 1007

Trong One Piece chap 1007, người ở bên cạnh Cửu Hồng Bao hóa ra lại là Oden Kozuki. Đây có phải người thật không hay lại là "cú lừa" khác của Oda? Hãy cùng đến với 10 giả thuyết về thân phận thật của nhân vật này!

Oden là Devon băng Râu Đen

oden là devon

Devon là một hải tặc thuộc băng Râu Đen, sở hữu trái ác quỷ Cửu Vĩ Hồ. Nhiều người tin rằng Devon bằng một cách nào đó đã lên được đảo Wano sau đó dùng năng lực trái ác quỷ thần thoại biến thành Oden.

Giả thuyết này có khá nhiều lỗ hổng như việc vì sao Devon lại ở Wano mà chính phủ không hề hay biết (nên nhớ, hải quân theo dõi rát kĩ hành tung của các Tứ Hoàng) hay sao Devon có thể biến thân y xì đúc Oden của 20 năm trước dù chưa từng gặp qua. Tuy nghe cực kì thiếu thuyết phục nhưng giả thuyết này lại được không ít người tin sái cổ.

Oden là Mr.2 - Anh Bon

oden là mr.2

Có một nhân vật phụ mà các fan One Piece luôn hi vọng sẽ được tái ngộ, đó là anh Bon, biệt danh Mr.2. Dù việc anh Bon có mặt ở Wano, rồi còn biến thành Oden (dù chưa từng gặp mặt) là bất khả thi, rất nhiều người vẫn muốn tin đây là sự thật.

Oden du hành thời gian

oden du hành thời gian

Giả thuyết này khá tương đồng với lí thuyết thời gian trong Avengers Endgame. Nhiều người cho rằng phu nhân Toki đã dịch chuyển Oden trước khi chết đến tương lai hòng hỗ trợ "thiên cơ 20 năm sau" mà bà từng nhắc đến. Sau khi xong việc, Toki sẽ đến và đưa Oden về đúng thời điểm ông được mang đi.

Giả thuyết này nghe "phê cần" đấy nhưng năng lực của phu nhân Toki chỉ là du hành tiến tới tương lai thôi nên 100% Oden du hành thời gian sẽ không xảy ra.

Xem thêm: Dự đoán spoiler One Piece chap 1008: Thân phận của Oden 1007 - hàng pha-ke hay du hành thời gian?

Oden là do Kanjuro vẽ nên

oden là kanjuro

Đây là một giả thuyết khá có cơ sở. Rất có thể Kanjuro thật sự không hề đối đầu với Cửu Hồng Bao ở cổng sau Onigashima mà đấy chỉ là hình vẽ của hắn. Sau khi ẩn nấp chờ thời, Kanjuro tái xuất và vẽ ra Oden hòng đánh lừa Cửu Hồng Bao.

Oden là do Orochi biến thành

oden là orochi

Cái chết của Orochi phải nói là chóng vánh đến khó tin. Nhiều người tin rằng tên phản bội này vẫn còn sống và đang chờ cơ hội giành lại quyền lực. Năng lực trái ác quỷ thần thoại của hắn cũng chưa được hé lộ nên biết đâu Orochi đã "biến hình" thành Oden rồi tiếp cận các samurai thì sao?

Nếu điều này là đúng, Cửu Hồng Bao sẽ đấu với Orochi và chém 9 cái đầu của hắn, chính thức tự tay trả được mối thù từ 20 năm trước

Oden là con cáo Onimaru

oden là onimaru

Trong tất cả, giả thuyết này là đáng tin nhất. Onimaru được giới thiệu như người đóng góp rất lớn trong công cuộc quật khởi của các samurai, vậy thì không lí gì Oda lại không để nó tham gia cuộc chiến Onigashima cả. Thêm một điểm nữa là Onimaru cũng có thể biến hình và khả năng cao từng tiếp xúc với Oden nên nó cố tình biến thành vị lãnh chúa để động viên Cửu Hồng Bao.

Oden là nhân bản vô tính

oden là nhân bản

Đây là một giả thuyết khá điên do Lag.vn nghĩ ra. Trong cuộc chiến tại Onigashima, cha của Sanji, người nghiên cứu dự án Germa 66 được nhắc đến khá nhiều. Có thể đây là một dấu hiệu nhắc đến các "nhân bản vô tính". Nếu bạn muốn nghe Lag.vn chém gió nhiều hơn về giả thuyết này, hãy xem thêm tại đây nhé:

One Piece chap 1007: Oden còn sống là ai - "bait" của Oda hay vì không té cầu thang nên còn sống thật?

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang