Anime Movie Yuru Camp - Laid-Back Camp chốt lịch công chiếu vào hè năm 2022

Tựa anime movie này sẽ tiếp tục đưa chúng ta đến với những chuyến cắm trại xuyên đêm của hội waifu Nadeshiko cùng các địa danh đẹp đến nao lòng của Nhật Bản.

Mới đây, trang web chính thức của anime movie Yuru Camp - Laid-Back Camp đã đăng tải visual mới của phim đồng thời xác định phim sẽ ra rạp vào đầu mùa hè năm 2022 (tức khoảng tháng 6 - 7 năm sau). Dựa trên hình ảnh visual, ta có thể thấy 5 nữ nhân vật chính nay đã trưởng thành hơn và đứng trước một cánh đồng rộng lớn gần đỉnh Fuji.

yuru camp movie

Yuru Camp là tựa anime chuyển thể từ manga du lịch của Afro với nội dung chính là về những cô nữ sinh yêu thích cắm trại vào mùa đông. Với nội dung đơn giản, sự đáng yêu của dàn nhân vật và các địa điểm có thật được lồng ghép vào câu chuyện, Yuru Camp đã được khán giả đón nhận vô cùng tích cực. Nhà xuất bản Kim Đồng hiện đã có bản quyền Yuru Camp nên tựa manga này sẽ sớm ra mắt Việt Nam trong tương lai gần.

Xem thêm: Danh sách tổng hợp các manga mới sẽ được phát hành tại Việt Nam trong tương lai

Sau khi được chuyển thể thành 2 phần anime và một phần live-action (sắp tới sẽ có phần live-action thứ hai), độ phổ biến của Yuru Camp ngày một tăng cao. Đến đầu năm 2021, thông tin về tựa anime movie được tiết lộ. Tính đến hiện tại, đội ngũ sản xuất đã được tiết lộ bao gồm:

  • Studio: C-Station.
  • Đạo diễn: Yosshiaki Kyougoku.
  • Biên kịch: Jin Tanaka, Mutsumi Ito.
  • Thiết kế nhân vật: Mutsumi Sasaki.
  • Sản xuất: DeNa Contents Planning Department.
  • Phân phối: Shochiku.

yuru camp movie

Dàn seiyuu cho 5 nhân vật nữ chính cùng ê kíp thực hiện hai phần anime cũng sẽ trở lại trong anime movie này. Theo tiết lộ từ tác giả Afro, các nhân viên đã trao đổi với ông gần như ở mọi bước của quá trình sản xuất nhằm đem lại kết quả tốt nhất. Afro-sensei cũng lưu ý khán giả rằng các nahan vật đều đã lớn hơn một chút và ông rất kỳ vọng vào tác phẩm này.

yuru camp movie

Hiện tại, cốt truyện của anime movie Yuru Camp vẫn chưa được tiết lộ. Nếu trong phim, hội Nadeshiko đều đã lớn hơn thì có khả năng đây sẽ là một câu chuyện hoàn toàn mới. Có lẽ đến đầu năm sau, khi trailer chính thức được tung ra thì chúng ta mới có thể có cái nhìn rõ hơn về phim.

Xem thêm: TOP 5 manga/anime ĐI PHƯỢT hay nhất dành cho những ai đang phải cách ly xã hội

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang