Bộ phim theo game bom tấn Monster Hunter tiếp tục bị dời lịch công chiếu sang năm 2021

Với nhiều lý do khác nhau, bộ phim theo series game nổi tiếng Monster Hunter lại tiếp tục bị dời thêm lần nữa do dịch COVID - 19 ngày càng phức tạp và không thuận lợi về ngày ra mắt chính thức.

Bộ phim theo game bom tấn Monster Hunter tiếp tục bị dời lịch công chiếu sang năm 2021

Được dự kiến ra mắt vào ngày 4/7 vừa qua, Sony cuối cùng cũng đã thông báo về lịch chiếu bị hoãn gần 7 tháng sang tận ngày 23/4/2021. Hiện tại, Sony vẫn chưa giải thích lý do vì sao nhưng cộng đồng fan hâm mộ cũng có thể đoán được rằng chính là do Covid - 19 hoặc có vấn đề trong khâu sản xuất mới phải dời lịch lại khá lâu (và vào tháng 4 khá vắng phim).

Dù bộ phim Monster Hunter có sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn như Milla Jonovich trong vai Artemis đồng hành cùng Tony Jaa, các quá trình quay phim hay sản xuất phim đều khá yên ắng, không nhiều người chú ý cho đến tận ngày công chiếu cũng không có thông tin nào bị lộ ra.

Bộ phim theo game bom tấn Monster Hunter tiếp tục bị dời lịch công chiếu sang năm 2021 2

Theo hé lộ cốt truyện phim từ trước, bộ phim sẽ có nội dung khá khác game khi một đoàn lính đặc biệt đi qua cổng dịch chuyển và lạc vào thế giới quái vật khổng lồ, mọi người phải cùng nhau sống sót và sử dụng các vũ khí đặc biệt tại đây để chiến đấu lại quái vật trong khi sửa chữa cổng dịch chuyển trở về nhà. Nghe nội dung có vẻ khá dễ đoán và đúng công thức "quân sự" của phim hành động gần đây, tuy nhiên vẫn còn nhiều nội dung bí ẩn mà game thủ có thể đặt lòng tin vào với hi vọng rằng nó sẽ không theo vết xe đổ của các tựa phim phỏng theo game trước đó.

Bộ phim theo game bom tấn Monster Hunter tiếp tục bị dời lịch công chiếu sang năm 2021 3

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Jaco Tuần Tra Viên Ngân Hà - Khám Phá Hành Trình Thầm Lặng Trước Thềm Dragon Ball

Jaco Tuần Tra Viên Ngân Hà - Khám Phá Hành Trình Thầm Lặng Trước Thềm Dragon Ball

hoanlagvnDũng Nhỏ

“Jaco Tuần Tra Viên Ngân Hà” là tập truyện ngắn có liên kết và diễn ra trước với sự kiện lịch sử Frieza huỷ diệt hành tinh Vegeta, Bardock cùng Gine đưa Goku lánh nạn tại Trái Đất. Do đó tập truyện này được xem là Tiền Truyện của Dragon Ball. Và Jaco cũng là một nhân vật mà tác giả Akira Toriyama cực kỳ thích.

Giải trí
Lên đầu trang