Gamecon Vietnam 2019: Những thông tin đáng chú ý về sự kiện quốc tế cực hot này

Gamecon 2019 đánh dấu lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế về Nội dung Game và Thiết bị trò chơi điện tử được tổ chức tại Việt Nam, sau những thành công của Viba Show 2018

Việt Nam là quốc gia có nền dân số trẻ chiếm số đông và cũng là tiêu điểm mới nổi trong khu vực Đông Nam Á về lĩnh vực Công nghệ thông tin, đặc biệt là ngành Công nghiệp Game. Trong những năm gần đây, Việt Nam không chỉ gặt hái được những thành tích nổi bật ở các đấu trường quốc tế thông qua các đội tuyển Esport, mà còn cho thấy tiềm năng phát triển to lớn của thị trường trẻ này. Đặc biệt sau thành công của Viba Show, Triển lãm quốc tế về Phát thanh truyền hình & Thiết bị nghe nhìn vào năm 2018, các doanh nghiệp quốc tế đã có cái nhìn lạc quan hơn về thị trường Việt Nam. Chính từ những lý do đó, trong năm 2019 này Việt Nam sẽ chào đón sự kiện Triển lãm Quốc tế về Nội dung Game & Thiết bị trò chơi điện tử đầu tiên - Gamecon 2019 - tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn - SECC Quận 7, bắt đầu từ ngày mai, 3 tháng 4 năm 2019.

Gamecon Vietnam 2019: Những thông tin đáng chú ý về sự kiện quốc tế cực hot này

Buổi triển lãm sẽ đón chào sự tham dự của các hãng Thiết bị, công nghệ nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện tử như: Samsung, Gigabyte, MSI, Thermaltake, Dreamer Land, WD, .... Đặc biệt, Tập Đoàn SAMSUNG, với tư cách tài trợ chính cho sự kiện – hứa hẹn mang tới các sản phẩm & giải pháp ưu việt nhất về màn hình phục vụ cho mảng phát thanh truyền hình & nghe nhìn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách tham quan. GAMECON VIETNAM 2019 dự kiến thu hút hơn 20,000 lượt khách tham quan qua các sự kiện đặc sắc như Cuộc thi PUBG BATTLE với sự tham dự của DIVINE GAMING – team PUBG chuyên nghiệp đầu tiên tại VN, với thành tích TOP 5 Thế giới GPL, đương kim vô địch PUBG Đông Nam Á.

Gamecon Vietnam 2019: Những thông tin đáng chú ý về sự kiện quốc tế cực hot này 2
Giao lưu thi đấu cùng Divine Esports

Tại sân khấu PUBG Battle, Team Divine Gaming sẽ đấu biểu diễn trong suốt 3 ngày với hàng loạt team Esports online khác. Tại đây, fan của đội tuyển và tựa game ăn khách sẽ có cơ hội tham chiến cùng các thành viên của đội E-sport nổi tiếng nhất hiện nay. Đối với các bạn trẻ đam mê live-stream vẫn luôn theo dõi thần tượng qua màn hình máy tính, đây cũng là dịp gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với các Idols, KOLs đến từ Công Ty Creatory nơi đào tạo, phát triển tài năng trẻ. Trong suốt 3 ngày sự kiện, các bạn creator nổi tiếng như Misthy, Woosi, Banana, Win D sẽ live-stream tại khu vực SHOW LIVE – Gian hàng Creatory và tổ chức các buổi Fan Meeting, giao lưu với khách tham quan sự kiện.

Gamecon Vietnam 2019: Những thông tin đáng chú ý về sự kiện quốc tế cực hot này 3

Misthy - Nữ streamer xinh đẹp nổi tiếng

Modding Café – Nhện Hổ Phách, không xa lạ với những ai thích lắp ráp, dự kiến sẽ trưng bày hàng loạt PC laptop với cấu hình khủng, ngoại hình cực cool dành cho khách tham quan. Tại khu vực trải nghiệm Thực tế ảo, Khách tham quan sẽ có cơ hội đắm chìm trong không gian mê hoặc với các đơn vị như Dreamer Land, Techguru và VR Society với hơn 50 tựa game VR mới nhất. Khu vực Mobile Game Zone với các sản phẩm di động tài trợ bởi Huawei với các dòng sản phẩm Gaming Phone – mới nhất hiện nay với hiệu năng tốt nhất. Tại Khu ENJOY LIVE, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các loại Game cầm tay – console và playstation Game cùng các tựa game mới nhất của thể loại game “huyền thoại” này. Triển lãm cũng sẽ mang đến cho các bạn thể loại Game đang là xu hướng của giới trẻ hiện nay, đó là Board Game. Hai đơn vị Board Game Station & Board Game Việt sẽ góp mặt tại khu vực này để giới thiệu đến công chúng thể loại Game vô cùng mới mẻ này.

Gamecon Vietnam 2019: Những thông tin đáng chú ý về sự kiện quốc tế cực hot này 4
Bắn Gà Là Tạch, boardgame sinh tồn hot nhất Việt Nam

Link đăng ký tham dự

Trang chủ 

Facebook

KL Jackarl

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang