Live-action Rurouni Kenshin “Final Chapter” chốt lịch công chiếu vào tháng 4 năm 2021

Live-action Rurouni Kenshin “Final Chapter” sẽ bao gồm hai tập phim là "The Final" và "The Beginning". Một teaser mới cũng đã được đăng tải, tiết lộ nhiều phân cảnh chiến đấu ác liệt.

Cách đây nửa năm, Live-action Rurouni Kenshin “Final Chapter” đã phải dời lịch phát hành vào ngày 3 tháng 7 năm 2020 sang "vô thời hạn" do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Để xin lỗi đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước, Warner Bros. Japan và diễn viên chính Takeru Sato đã viết dòng trạng thái cáo lỗi. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể xem thêm tại đây:

Live-action Rurouni Kenshin “Final Chapter” tung trailer mới, dời ngày phát hành sang năm 2021

Mới đây, sau khi tình hình dịch bệnh đã nằm trong tầm kiểm soát, nhà sản xuất của Rurouni Kenshin “Final Chapter” đã đăng tải một teaser mới với nhiều hình ảnh chiến đấu cực kì đã mắt.

Teaser Rurouni Kenshin “Final Chapter” mới tung ra vài ngày trước

Phim cũng công bố thời gian công chiếu mới với phần đầu "The Final" ra mắt ngày 23 tháng 4 năm 2021 và "The Beginning" ra mắt vào ngày 4 tháng 6 năm 2021. Như vậy, phim sẽ phát hành vào dịp lễ Tuần Lễ Vàng tại Nhật Bản theo đúng dự kiến của Warner Bros. Japan.

Teaser Rurouni Kenshin “Final Chapter” ra mắt vào tháng 5 năm 2020

Xem thêm: Top 10 manga samurai cực hay và cuốn hút dành riêng cho bạn (Phần 1)

Theo những thông tin được tiết lộ, "The Final" sẽ là cuộc chiến giữa Battousai huyền thoại Kenshin với phản diện Enishi Yukishiro. "The Beginning" sẽ là câu chuyện về quá khứ của Kenshin và người vợ đã khuất của anh là Tomoe Yukishiro.

Live-action Rurouni Kenshin “Final Chapter” chốt lịch công chiếu vào tháng 4 năm 2021

Lãng khách Kenshin Himura

Live-action Rurouni Kenshin “Final Chapter” chốt lịch công chiếu vào tháng 4 năm 2021 2

Phản diện chính Enishi Yukishiro

Live-action Rurouni Kenshin “Final Chapter” chốt lịch công chiếu vào tháng 4 năm 2021 3

Vợ quá cố của Kenshin - Tomoe Yukishiro

Rurouni Kenshin - Lãng Khách Kenshin đã từng bị tẩy chay bởi tác giả manga tàng trữ sách khiêu dâm trẻ em. Tuy vậy, câu chuyện về chàng Battousai phiên bản live-action có sức hút quá khủng khiếp khiến nó nhận về sự đón nhận của khán giả.

Xem thêm: Tác giả Toriko bị bắt vì có hành vi dâm ô trẻ vị thành niên cùng nhiều câu chuyện đáng buồn khác về các mangaka Nhật Bản

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

Ả Rập Xê Út "chơi lớn" với công viên Dragon Ball tỷ lệ thực đầu tiên và duy nhất trên thế giới

hoanlagvnDũng Nhỏ

Năm 2024 mang đến nhiều cảm xúc trái chiều cho người hâm mộ Dragon Ball toàn cầu. Niềm vui khi manga trở lại, anime công bố phần mới sau 6 năm chờ đợi, xen lẫn nỗi buồn trước sự ra đi của tác giả Akira Toriyama.Tuy nhiên, dự án mới đây hứa hẹn sẽ khiến fan hâm mộ "vỡ òa" trong sự phấn khích.

Giải trí
Lên đầu trang