Một bài hát trong WandaVision vừa được đề cử tranh giải Grammy 2022

Dù seri WandaVision đã kết thúc từ lâu, sức ảnh hưởng của nó vẫn còn tồn tại, ít nhất là về mặt âm nhạc, khi bài hát "Agatha All Along" đã được đề cử cho hạng mục Ca khúc nhạc phim hay nhất tại Lễ trao giải Grammy 2022

Đầu năm 2021, Marvel đã ra mắt seri truyền hình đầu tiên của mình trên Disney+ được xây dựng dựa vào các nhân vật và bối cảnh của Vũ trụ Điện ảnh Marvel mang tên WandaVision. Sau các sự kiện trong Avengers: Endgame, WandaVision đưa người xem đến với một Wanda Maximoff chìm đắm trong đau khổ, lang thang đến thị trấn Westview và tạo ra một hiện thực giả tưởng khi cô có được cuộc sống hạnh phúc bên Vision. Mỗi tập phim của seri này diễn ra ở những mốc thời gian khác nhau,  từ 1950 cho đến cuối những năm 2000, thể hiện sự tri ân dành cho các bộ sitcom của Mỹ ngày xưa. Đồng thời, mỗi tập phim đều có một ca khúc chủ đề đầy hoài niệm tương ứng với từng giai đoạn.

Bản nhạc chủ đề của nhân vật phản diện chính trong phim, Agatha, được soạn bởi bộ đôi Robert Lopez và Kristen Anderson-Lopez, thể hiện qua chính giọng ca của nữ diễn viên Kathryn Hahn, người thủ vai Agatha, và đã lên sóng trong tập 7, để lại những ấn tượng mạnh mẽ cho người hâm mộ. Thậm chí, sức hấp dẫn của bản nhạc này còn khiến cho nó lọt vào danh sách được đề cử cho giải thưởng Ca khúc nhạc phim hay nhất tại Lễ trao giải Grammy 2022. Năm nay, WandaVision là seri truyền hình duy nhất có bản nhạc được đề cử cho hạng mục này, và sẽ phải đối đầu với các bài hát bao gồm All Eyes on Me của Bo Burnham, All I Know So Far của PINK, Fight For You từ bộ phim Judas And The Black Messiah, Here I Am từ bộ phim Respect và Speak Now từ phim One Night in Miami. 

Một bài hát trong WandaVision vừa được đề cử tranh giải Grammy 2022

Là seri phim truyền hình đầu tiên nhận được đề cử cho danh hiệu Ca khúc Nhạc phim hay nhất đã tồn tại suốt 8 năm qua, WandaVision tiếp tục dẫn dắt thành công cho thương hiệu Marvel trên kênh truyền hình Disney+. Đầu năm nay, seri này đã nhận được 23 đề cử Emmy và giành về những giải Emmy đầu tiên cho Marvel Studios trong ba hạng mục. Từ thành công bùng nổ này, Disney+ gần đây đã công bố một dự án spin-off của WandaVision, với Kathryn Hahn tái xuất trong vai trò Agatha, mang tên Agatha: House of Harkness, và được lên kịch bản bởi người biên soạn kịch bản của WandaVision, Jack Schaeffer.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang