Naruto vẫn khẳng định bản thân là bộ Anime/ Manga phổ biến nhất thế giới dù đã kết thúc từ lâu

Dù đã kết thúc từ khá lâu rồi nhưng độ nổi tiếng của Naruto vẫn là một cái gì đó vô cùng kinh khủng

Trong những năm vừa qua thì những siêu phẩm Anime/ Manga như Kimetsu no Yaiba, Jujutsu Kaisen, Tokyo Revengers đã trở nên vô cùng phổ biến với độ phủ sóng rộng khắp toàn thế giới. Tuy nhiên khi mà các mùa Anime kết thúc thì độ nổi tiếng của chúng cũng dần hạ nhiệt theo thời gian.

Nhưng có một bộ Anime/ Manga càng ngày càng trở nên nổi tiếng, thậm chí sau khi bộ Anime của nó đã chính thức kết thúc thì số lượng người hâm mộ vẫn tăng nhanh không ngừng, đó chính là Naruto.

Xem thêm: Phụ huynh cấm con xem anime Naruto vì bí thuật SEXY NO JUTSU của Đệ Thất

Naruto vẫn là bộ anime nổi tiếng nhất thế giới

Cụ thể hơn thì trong một đợt thu thập dữ liệu mới nhất từ trang Broadband Choices thu thập được từ Google về những bộ Anime nổi tiếng nhất thế giới (dữ liệu thu thập từ 146 quốc gia khác nhau). Naruto là một bộ Anime nổi tiếng tại 93 quốc gia, còn Pokemon cũng là một thương hiệu phim hoạt hình phổ biến nhất tại 16 quốc gia.

Naruto vẫn là bộ anime nổi tiếng nhất thế giới

Theo như những dữ liệu thu thập được thì Naruto đang là bộ Anime có lượng tìm kiếm cao nhất với 16.2%, vị trí thứ 2 thuộc về Pokemon với 8.8% lượt tìm kiếm toàn cầu. Những vị trí còn lại bao gồm Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba (7,8%), Jujutsu Kaisen (7,3%) và One Piece (7,2%) lần lượt xếp ở vị trí thứ ba, thứ tư và thứ năm, Attack on Titan trượt xuống vị trí thứ sáu với 5,2% lượt tìm kiếm.

Xem thêm: Quá cuồng anime Naruto, ông bố Gen Z đặt tên con là Naruto luôn - thêm đứa nữa thì là Sasuke!

Naruto vẫn là bộ anime nổi tiếng nhất thế giới

Naruto được biết đến như là một trong những manga bán chạy nhất trong lịch sử của Weekly Shonen Jump với hơn 250 triệu bản đã được bán ra trên toàn thế giới. Dù vậy độ nổi tiếng của nó vẫn lớn mạnh cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thứ khiến cho nhiều người hâm mộ toàn thế giới cảm thấy vô cùng bất ngờ.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang