Nhà làm phim One Piece: anime One Piece sẽ thống trị năm 2023, không phải Thanh Gươm Diệt Quỷ hay Bleach!

Vô cùng tự tin vào chất lượng của anime One Piece hiện tại, một nhà làm phim OP đã có chia sẻ trên. Cộng đồng phản ứng thế nào? Liệu đây có phải một lời "gáy bẩn"? Xem chi tiết trong bài viết sau nhé.

Là một trong những series hoạt hình nổi tiếng nhất thế giới, One Piece lại... chưa bao giờ được đánh giá quá cao về phần hình ảnh. Điều này cũng khá là dễ hiểu và có thể thông cảm bởi One Piece ra mắt từ tận năm 1999, lại còn là TV anime ra mắt tập mới mỗi tuần nên thời gian để thực hiện phim khá gấp rút. Thêm vào đó, đội ngũ làm phim đôi khi sẽ phải nghiên cứu để thêm vào các nội dung mới hòng đảm bảo anime không chạy nhanh hơn manga. Số lượng công việc lớn nên thật sự cũng khó để anime có hình ảnh quá chất lượng.

one piece anime

Tuy nhiên, từ lúc arc Wano bắt đầu, phần hình ảnh của One Piece đã có nhiều sự thay đổi. Ban đầu, các thay đổi này gặp phải phản ứng trái chiều từ một bộ phận khán giả. Thế nhưng, khi chất lượng phim không ngừng được cải thiện, những lời chê bai cũng dần biến mất.

Gần đây, một người trong ê kíp anime One Piece - Henry Thurlow - đã có đôi lời chia sẻ trên One Piece. Anh vô cùng tự hào về thành quả mà bản thân cùng đội ngũ đang thực hiện được và chắc chắn rằng khán giả One Piece sẽ rất bất ngờ với những gì họ sắp được theo dõi.

one piece anime 2023

Saga dài nhất trong One piece sẽ kết thúc với (tôi hứa với bạn) tập phim tuyệt vời nhất trong cả series.

Bleach và Thanh Gươm Diệt Quỷ (vẫn rất tuyệt, tôi là fan của chúng, không ghét đâu nhé) không chiếu những trận chiến cao trào nhất của họ.

2023 sẽ là năm của One Piece. Không còn gì để nghi ngờ nữa.

Ở phần bình luận, Henry Thurlow cho biết One Piece vẫn còn hàng tấn những điều tuyệt vời ở phía trước, vậy nên anime về sau sẽ càng lúc càng đáng theo dõi hơn nữa.

Xem thêm: Oda-sensei hỏi xin ChatGPT ý tưởng sáng tác manga One Piece và cái kết bất ngờ!

anime one piece sẽ thống trị năm 2023

Những chia sẻ của thành viên nhóm làm phim khiến fan One Piece vô cùng phấn khích. Mọi người đều kỳ vọng vào "tập cuối cùng của saga" mà Henry đang nói đến và thật sự đặt niềm tin rằng trận chiến giữa Luffy với Kaido sẽ biến One Piece thành "bom tấn" thống trị năm 2023. Bên cạnh đó, một bộ phận fan khá là nghi ngờ điều này bởi năm 2023 có rất nhiều siêu phẩm và chúng cũng rất được đầu tư.

Nỗ lực của mọi người thật tuyệt vời. Không thể chờ đợi được xem trận chiến cuối cùng. Thành thật mà nói, thật tuyệt khi có một trận chiến với kỹ xảo hoành tráng như vậy. Nhưng mà tôi mong màu sắc sẽ không quá sặc sỡ (đôi khi tôi không thể nhìn thấy gì cả).

One Piece thật sự rất tuyệt. Nhưng mà với những Bleach, Jujutsu Kaisen, Kimetsu No Yaiba đang ra mắt thì tôi không chắc lắm.

Đừng quá hy vọng để rồi thất vọng.

Mong rằng kết quả cuối cùng sẽ thật sự tốt như tuyên bố của anh.

Hiện tại, anime One Piece đang dần tiến đến những cao trào cuối cùng của arc Wano. Sớm thôi, Luffy Gear 5 sẽ chiến đấu với Kaido. Law, Kid sẽ Thức Tỉnh Trái Ác Quỷ để xử lý Big Mom. Liệu khán giả chúng ta có được xem những trận chiến mãn nhãn như lời nhà làm phim One Piece trên chia sẻ không? Hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Xem thêm: Wa Peace - hoạt hình Hàn Quốc đạo nhái 100% One Piece khiến dân tình phẫn nộ!

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang