One Piece: Tóm tắt các diễn biến đã xảy ra trong năm 2021

Trong năm 2021, One Piece đã phát hành được hơn 30 chương truyện với các diễn biến cực hấp dẫn về cuộc chiến Onigashima. Trong bài viết này, Lag sẽ tóm tắt tất cả những gì đã xảy ra từ One Piece chap 1000 đến chap 1036 để bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn nhớ được những chi tiết chính của cuộc chiến Onigashima nhé!

tóm tắt các sự kiện one piece trong năm 2021

Trong One Piece chap 1000, Luffy và các Siêu Tân Tinh đã thế chỗ nhóm Cửu Hồng Bao đối đầu với Tứ Hoàng Kaido và Big Mom. Dù có số lượng đông hơn là 5 người gồm Luffy, Zoro, Law, Kid, Killer nhưng nhóm Siêu Tân Tinh vẫn khó lòng đánh bại hai hải tặc sừng sỏ. Nhờ kế hoạch của Law, “5 anh em siêu nhân” đã thành công tống cổ Big Mom khỏi đỉnh Onigashima. Đây là lúc Zeus bị Big Mom bỏ rơi (vì không làm tròn nhiệm vụ) và tạo ra Homie mới là Hera. Killer và Kid sau đó đuổi theo Big Mom.

Trong lúc cuộc chiến diễn ra, một người bí ẩn âm thầm trị thương cho Cửu Hồng Bao. Một nhóm CP0 cũng bí mật thâm nhập lên Onigashima và theo dõi cuộc chiến.

tóm tắt các sự kiện one piece trong năm 2021

Ở một chiến trường khác, Sanji được Robin và Brook giải cứu khỏi Black Maria. Ở sảnh chính, Ông Kyogoro dù dính Băng Quỷ của Queen nhưng vẫn ngoan cường chiến đấu. Nhờ có Marco câu giờ, Chopper đã chế thành công thuốc giải Băng Quỷ và cứu tất cả mọi người.

Lại nói đến nhóm Cửu Hồng Bao. Sau khi được chữa trị, họ nhìn thấy một Oden giả mạo do Kenjuro tạo nên. Ashura hi sinh thân mình, tiêu diệt Oden giả bảo vệ các Cửu Hồng Bao còn lại. Jack xuất hiện, Inuarashi cản đường Jack. Orochi sau đó được tiết lộ rằng vẫn còn sống và hắn đang cùng Fukurokuju đi đốt lâu đài.

Xem thêm: Fan One Piece ĐẠI CHIẾN fan Attack On Titan bằng cách... vote nhau 1 sao trên IMDb!

Killer và Kid gặp lại Hawkins. Killer xung phong xử lý Hawkins để Kid được đối đầu Big Mom. Big Mom sau khi lên lại Onigashima thì gặp Otama. Tức giận vì băng Bách Thú dám phá hủy thị trấn đã cho bà ta ăn, Big Mom tiện tay đấm bất tỉnh Page One. Ulti sau đó cũng bị Nami và Big Mom hạ gục. Big Mom định cho Hera ăn Zeus nhưng vì thương tình nên Nami đã đưa Zerus theo. Cả bọn sau đó thoát khỏi sự truy đuổi của Big Mom nhờ Kid. Law sau đó cũng xuất hiện, cùng Kid đối đầu Big Mom.

tóm tắt các sự kiện one piece trong năm 2021

Kaido nhanh chóng đánh gục 3 Siêu Tân Tinh còn lại. Sau thời gian quan sát Kaido, Luffy học được cách bao bọc Haki Bá Vương lên cơ thể để chiến đấu. Tuy nhiên, vì chưa quen lẫn đã kiệt sức, Lufy bị Kaido đánh rơi khỏi Onigashima. May mắn là cậu đã được băng Heart vớt được rồi gặp lại Momonosuke lẫn Shinobu - hai người vừa mới nhảy khỏi Onigashima không lâu để tránh sự tấn công của băng Bách Thú. Trước đó, Momonosuke đã gặp lại Kinemon và Kiku nhưng Kiku đã bị Kanjuro chém trọng thương, Kinemon xử Kanjuro nhưng rồi bị Kaido đánh bất tỉnh (may là chưa chết).

Trong lúc đó, Hoa Đô đang bắt đầu lễ hội Hoa Đăng.

tóm tắt các sự kiện one piece trong năm 2021

Ulti xuất hiện trở lại cản đường nhóm Nami. Với sức mạnh từ Zeus, Nami dễ dàng hạ gục ả Tobi Roppo. Otama sau đó thông báo đến cả đảo, kêu gọi những Gifter đã ăn Dango tổng tấn công. Trên đỉnh Onigashima, Yamato cầm chân Kaido, chờ Luffy quay trở lại.

Các diễn biến sau đó đưa ta đến trận chiến của các thành viên băng Mũ Rơm. Nhờ khả năng chiến đấu tuyệt vời cùng Karate người cá, Jinbei hạ gục Who’s Who, kẻ “gáy” rằng từng ở trong CP9 nhưng bị tống giam do để bị trộm mất Trái Ác Quỷ Gomu Gomu No Mi. Bên phía Franky, nhờ tuyệt kỹ Racical Beam, anh chàng Cyborg cũng thành công đánh bại Sasaki.

Với Robin và Brook, Brook đã chủ động dẫn dụ hết đám “nô tì” của Black Maria đi để Robin có thể solo ả Tobi Roppo. Dù gặp vài khó khăn ban đầu nhưng sau khi “hóa quỷ” bằng cách bọc Kaki vào cơ thể khổng lồ, Robin siết Black Maria bất tỉnh. Ở một diễn biến khác, Raizou đối đầu Fukurojuku. Ta còn được biết thêm rằng Hawkins đã biến Kid thành thế mạng cho hắn nên Killer không thể tấn công Hawkins. Tại sảnh chính, Nekomamushi tìm thấy Perospero liền lao đến trả thù cho Pedro. Sanji và Zoro đã có mặt hỗ trợ chiến đấu. Nhờ thuốc từ tộc Mink, Zoro tạm thời hồi phục hoàn toàn. Cặp đôi băng Mũ Rơm đấu với King và Queen. 

tóm tắt các sự kiện one piece trong năm 2021

Bên rìa Wano, nhờ năng lực trái ác quỷ của Shinobu, Momonosuke trưởng thành, có đủ khả năng hóa thành một con rồng to lớn không thua gì Kaido. Cậu chở Luffy quay lại Onigashima. Yamato nhường lại sân khấu cho Momo và Luffy. Trăng tròn xuất hiện, Inuarashi và Nekomamushi tận dụng cơ hội hóa Sulong, đánh bại Perospero và Jack.

Luffy nhờ Yamato giúp Momonosuke tìm cách ngăn Onigashima lại. Yamato hướng dẫn Momonosuke tạo ra Hỏa Vân để tự mình năng hòn đảo. Về sau vì thấy việc này tốn thời gian nên Momo chuyển từ “tạo” sang “chôm” mây của Kaido. Yamato để lại Onigashima cho Momonosuke lo, còn mình đi xử lý đống đạn dược trong căn cứ.

One Piece sau đó đưa ta đến cuộc đối đầu giữa King với Zoro và Queen với Sanji. Sau khi ăn đòn nát xương, cơ thể Sanji thức tỉnh khiến anh có khả năng của một chiến binh Germa66 giống anh chị em mình. Sợ mất đi cảm xúc, Sanji bỏ chạy, Queen chạy theo. Quyết không trở thành một cỗ máy chiến đấu, Sanji phá hủy Raid Suit trước sự tiếc nuối của Queen.

Sau đó, ta thấy Hawkins liên tục tự làm mình bị thương để khiến Kid không thể tập trung đấu với Big Mom. Nhận ra Kid không có tay trái, Killer chém đứt tay trái Hawkins sau đó hạ gục hắn, giải thoát cho Kid.

Xem thêm: One Piece: 11 nhân vật đã từng cứu sống hải tặc Mũ Rơm Luffy (phần 1)

Ở một diễn biến khác, cơ thể Kinemon tách làm hai (do Kaido găm kiếm và đúng chỗ ngày xưa Law cắt Kinemon). Phần thân dưới được nhóm Usopp tìm thấy và họ nhanh chóng di chuyển đến chỗ Kinemon. Kanjuro lúc này còn sống, bèn dùng chút hơi tàn tạo nên Kazenbo, con yêu quái lửa khổng lồ hòng kích nổ đống vũ khí ở kho đạn dược. Nhận ra sự xuất hiện của Kazenbo, Yamato tức tốc tiến xuống chỗ đống đạn dược. Trên đường, cô gặp Number Fuga và được hắn giúp sức. Cô cũng gặp X Drake và Apoo. 

Quyết tâm hạ Big Mom, Law và Kid cùng thức tỉnh Trái Ác Quỷ, tung một đòn cực mạnh nhưng thế vẫn chưa đủ để hạ mụ quái vật này. Big Mom tước linh hồn đấm lâu la băng Bách Thú đồng thời sử dụng luôn tuổi thọ của mình để tăng cường sức mạnh.

CP0 bắt đầu hành động với mục tiêu bắt giữ Robin. Brook đưa cô chạy trốn. Cả hai gặp Yamato, Apoo và X Drake. X Drake và Apoo vì bắt buộc nên phải đấu với các CP0. Robin và Brook nhân cơ hội này chạy trốn.

Ở sảnh chính, Zoro đối đầu King. Bỗng nhiên, Enma giở chứng, hút Haki của anh điên cuồng. Trong một phân cảnh, ta nhìn thấy Hiyori xuất hiện. Cô đang đánh đàn để “dẫn dụ” Orochi.

Zoro cố gắng kiểm soát Enma nhưng không thể. Nhớ lại lời của Shimotsuki Kozaburo - người đã rèn nên Enma đồng thời là ông của Kuina - Zoro hiểu ra điều cần làm. Anh để Enma hút Haki của mình. Lúc này, Zoro bộc phát sức mạnh Haki Bá Vương và anh cũng biết cách dùng Haki Bá Vương Cấp Cao luôn!

one piece 2021

Vì từng làm việc với Judge nên Queen có tất cả các kỹ năng của anh em nhà Vinsmoke. Nhìn thấy Queen định tấn công một kỹ nữ, Sanji tung combo, đánh bay Queen khỏi Onigashima!

Bên phía Zoro, anh đã đánh toác mặt nạ của King khiến hắn phải lộ mặt. Lúc này, ta được biết chắc 100% King đến từ tộc Lunaria, tộc người từng sống trên Hồng Tuyến với khả năng điều khiển lửa. Zoro cũng nhận ra điểm yếu của King, từ đó bắt đầu phản công. Với đòn Diêm Vương - Tam Long Phái - Địa Ngục Phi Long, Zoro đã đánh bại King!

Trong One Piece chap 1036, Izo có mặt giải cứu Kiku và Kinemon. CP0 đã đánh bại X Drake (Apoo chạy trốn ngay khi thấy thua). Trên đỉnh Onigashima, Luffy và Kaido vẫn đang đọ sức!

Trên đây là tất cả những diễn biến của One Piece đã xảy ra trong năm 2021. Lag.vn dự đoán rằng trong năm 2022 hoặc nửa đầu năm 2023, Luffy sẽ đánh bại Kaido và One Piece sẽ đi đến các cao trào cuối cùng. Cùng chờ xem những gì sẽ xảy ra nhé!

Xem thêm: One Piece: TOP 6 nhân vật có thể SOLO đánh bại các Tứ Hoàng!

Tham gia cộng đồng fan anime manga và cập nhật những thông tin nóng hổi tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang