Spoiler One Piece chap 1011: Big Mom về phe Otama, quay sang gõ đầu Tobi Roppo!

Thông tin spoiler mới nhất, chính xác nhất và tất cả những gì bạn cần biết về One Piece chap 1011. Những tình tiết mới sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Tóm tắt nội dung One Piece chap 1010

one piece 1010

Chương 1010 bắt đầu với hình ảnh Big Mom từ từ rơi xuống biển. Nhìn thấy đồng đội bị lũ hải tặc trẻ hội đồng, Kaido liền tiến lên trợ giúp. Y tấn công Zoro hòng giải thoát cho Prometheus. Luffy khi ăn chùy của Kaido đã tạm thời bất tỉnh nên gã Tứ Hoàng mối được tự do như vậy.

one piece 1010

Zoro vẫn đang miệt mài chém Prometheus mà không nhận ra Kaido tấn công. Nhận thấy thương thế của Zoro quá lớn, Law vội tiến lên thay anh chiến đấu với Kaido. Sử dụng "Injection Shot", Law đả thương Kaido, khiến lão ra hộc máu. Kaido trả đũa bằng chùy của mình, bất chấp lớp phòng vệ mà Law vừa lập nên. Prometheus tận dụng cơ hội đi cứu Big Mom. Zoro phàn nàn sao lại để chúng có cơ hội rời đi thì Law đáp rằng: "Nếu có ai phải chết vì kế hoạch của tôi, thà cứ để nó thất bại thì hơn."

one piece 1010

Kid cũng nói như vậy là đủ rồi vì ít nhất hai Tứ Hoàng đã bị chia cắt. Kid và Killer sau đó chạy về hướng Big Mom và nói rằng họ sẽ xử lí bà ta.

Sau khi đỡ lấy mụ Tứ Hoàng, Prometheus yêu cầu bà ta điều gì đó. Nó "bơm đểu" Zeus với Big Mom và yêu cầu bà ta một chuyện gì đó. Kid và Killer ra đến rìa Onigashima thì đột nhiên ngừng lại. Kid nói anh ta nhận điều kì lạ đang xảy ra với các đám mây. Câu chuyện sau đó tiếp diễn với tình hình trên đỉnh Onigashima.

op 1010

Lúc này, Luffy đã bất tỉnh nhưng vẫn nhìn chằm chằm Kaido. Gã Tứ Hoàng định kết liễu Luffy thì Zoro tiến lên ngăn cản. Anh nói nói: " đây là giới hạn cuối cùng của ta mà nếu nó còn không có tác dụng gì ta đành phải giao phó lại cho mọi người.". Với tất cả sức lực còn lại, Zoro dồn lực vào cả ba thanh kiếm, sử dụng chiêu cuối khá giống Ashura và đối đầu với Kaido. Đây có vẻ là phiên bản nâng cấp hơn của kiếm kĩ Zoro từng dùng để hạ Kiku. Đòn tấn công khiến Kaido chảy máu rất nhiều . Kaido cho rằng Zoro cũng biết sử dụng Haki Bá Vương.

op kaido

Zoro sau đó gục xuống. Law cố gắng câu giờ nhưng cũng bị Lôi Minh Bát Quái của Kaido thổi bay. Kaido ngỡ mình đã chiến thắng nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Luffy đã kịp phục hồi và đang đứng sau Kaido. Luffy cất tiếng đối đáp với Kaido:

Khi ngươi đánh ta bằng cái chùy của người thì ta đã hiểu mọi thứ.  Có phải người đã dùng Haki Bá Vương?

Kaidou trả lời:

Chỉ những kẻ mạnh nhất mới dùng được nó mà thôi !!!

one piece chap 1010

Kaido vung chày tấn công. Lúc này, Luffy cản đòn bằng chân mà không hề chạm vào nó. Law chứng kiến tất cả và cực kì bất ngờ. Nhờ ăn chày của Kaido, Luffy đã biết cách sử dụng kĩ năng chiến đấu mới.

Sau đó, ngay lập tức, Kaidou bị đánh gục bởi cú đánh mới của Luffy. Đòn đánh này có vẻ được bao bọc bởi Haki Bá Vương. Ngay khi nhận đòn, Kaido bị hất tung lên không trung. Luffy được đà càng đấm tên Tứ Hoàng túi bụi.

Bằng cách này hay cách khác, chắc chắn ngươi sẽ bị đánh bại!

Spoiler One Piece chap 1011

spoiler one piece 1011

Tiêu đề One Piece chap 1011: Phúc đức của đậu đỏ.

Mở đầu chương truyện là bộ mặt sợ hãi của Kid và Killer. trước mặt họ là Big Mom! Mụ ta đã quay trở lại ngay cả khi không có Zeus. Tiếp sau đó, ta nhìn thấy Zeus đi tìm Big Mom. Vì Kid đã yếu đi nên Homie đã đủ sức thoát khỏi hộp sắt sau một hồi lâu cố gắng.

Để thay thế Zeus, Big Mom đã tạo ra một Homie nữ mang tên Hera (trừng hợp thay là tên vợ của Zeus trong Thần Thoại Hy Lạp). Big Mom dùng một đòn sét mới để kiểm tra sức mạnh của Hera thì thấy rất "vừa tay".

Theo lời của Luffy, Law dịch chuyển Zoro và Zeus xuống dưới, nhường lại chiến trường cho Ngũ Hoàng. Về phía Kid và Killer, cả hai gặp lại Hawkins sau khi chạy khỏi đòn tấn công của Big Mom. Cơ hội phục hận đã đến. Killer ở lại đối đầu với Hawkins, mở đường cho Kid rời đi.

Ở một diễn biến khác, Page One đang đuổi theo Nami, Usopp và Otama. Sử dụng năng lực của mình, Otama triệu hồi các Gifter chiến đấu hỗ trợ các samurai. Usopp trong lúc đó liên tục nả đạn hòng làm chậm Page One.

Trên đường trốn chạy, bộ ba chạm mặt Tứ Hoàng Big Mom. Nami lẫn Usopp đều cực kì sợ hãi, riêng Otama thì không. Với cô bé, Big Mom chỉ là bà lão Olin đáng yêu từng làm bạn với cô bé. Big Mom nhìn thấy Otama cũng trở nên thân thiện lạ thường. Bà ta và Otama trò chuyện với nhau trước sự sững sờ của cặp đôi băng Mũ Rơm.

Tiếp sau đó, Prometheus giải thích rằng Big Mom đã vào chế độ "Mẹ hiền" - tính cách mà chỉ với trẻ con, Big Mom mới thể hiện ra. Sau khi trò chuyện với cô bé, Big Mom tỏ vẻ cực kì tức giận khi biết Okobore đã bị phá hủy bởi lũ thuộc hạ Kaido. Bà đã được người dân ở đó đối xử rất tốt nên bà cũng yêu quý họ.

Sau đó, Page One đuổi đến. Tobi Roppo nói Big Mom đừng để lũ hải tặc chạy thoát.

Ngay lúc này, plot-twist bự nhất Onigashima diễn ra! Big Mom đột nhiên tấn công Page One và hét vào mặt hắn rằng:

Tụi mày không có đạo đức à?

Chương truyện kết thúc với khuôn mặt shock của Ulti. Những thông tin mới sẽ được Lag.vn cập nhật trong bài viết này trong thời gian sớm nhất nên nhớ hãy theo dõi liên tục nhé!

Tuần tới, Weekly Shonen Jump sẽ tạm nghỉ nhân dịp Tuần Lễ Vàng nên One Piece, Black Clover, My Hero Academia, Dr.Stone,... đều sẽ không có chương mới.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang