Thành công trong livestream, nữ streamer chuyển mình sang kinh doanh "Chỉ Quạt"

Nổi lên như một hiện tượng vào năm ngoái, cô nàng streamer xinh đẹp giờ đây đã quyết định "mở rộng" lĩnh vực giải trí của mình.

Athnessa -  nữ streamer xinh đẹp từng nổi rầm rộ trên Twitch vào năm 2021 đã có thêm những hướng đi mới trong sự nghiệp của mình với việc mở rộng các nền tảng hoạt động. Từng có một quá khứ ổn định và phát triển, nhưng lệnh cấm từ Twitch đã khiến cô nàng có một hướng đi khá mới trong việc quảng bá hình ảnh của mình.

Athnessa chuyển hướng kinh doanh 1

Sau khi nổi lên như một streamer có tiếng ở mảng Just Chatting trên Twitch, cô nàng đã chuyển sang hình thức hoạt động với danh nghĩa cá nhân nhiều hơn sau khi bị nền tảng này cấm cửa. Hiện tại, cô nàng liên tục đăng tải hình ảnh trên nhiều nền tảng khác nhau, và dưới đây là tổng hợp những lí do khiến cho cô nàng nổi tiếng.
Xem thêm: DOTA 2: Tạo tài khoản để Smurf "hành gà", nam streamer bị cấm chơi game 16 năm

Athnessa chuyển hướng kinh doanh 2

Ban đầu, Athnessa nổi tiếng với tư cách là một streamer trên Twitch. Theo thống kê, cô nàng có hơn 142 nghìn lượt theo dõi trên nền tảng này. Lượng người xem của cô nàng đạt đỉnh điểm vào tháng 7 với hơn 5000 nghìn người một lúc. Tuy nhiên, cô nàng đã nghỉ stream trong vòng 4 tháng ngay khi đạt mức cao nhất trong lịch sử làm stream của mình. Sau khi trở lại, cô nàng vẫn giữ được lượng người xem ổn định nhưng đã ngừng phát sóng trực tiếp vào năm 2022 vì lệnh cấm bí ẩn từ Twitch. Cô nàng ngay sau đó chuyển sang hoạt động trên TikTok và Instagram. Cuối cùng, cô nàng mở rộng hoạt động của mình trên nền tảng OnlyFans.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang