Tin buồn: Mushoku Tensei season 2 - Thất Nghiệp Chuyển Sinh phần 2 dời lên tháng 10

Phần thứ hai của Mushoku Tensei Isekai Ittara Honki Dasu - Thất Nghiệp Chuyển Sinh Sang Thế Giới Khác Tôi Sẽ Nghiêm Túc sẽ phải thất hứa với khán giả thế giới vì lí do hoàn cảnh đặc biệt.

Mới đây, website chính thức của anime Mushoku Tensei Isekai Ittara Honki Dasu - Thất Nghiệp Chuyển Sinh Sang Thế Giới Khác Tôi Sẽ Nghiêm Túc đã đang tin thông báo rằng phần thứ 2 của series sẽ phải tạm hoãn phát hành.

mushoku tensei season 2

Visual mới của Mushoku Tensei season 2

Cụ thể, Mushoku Tensei season 2 sẽ ra mắt vào tháng 10 năm 2021 thay vì tháng 7 như thông báo trước đây. Theo thông tin từ phía sản xuất, sự trì hoãn này là do "nhiều lí do hoàn cảnh". Có vẻ như tình hình dịch bệnh căng thẳng thời gian gần đây cùng vấn đề về nhân lực là nguyên nhân chính khiến Thất Nghiệp Chuyển Sinh phải ngậm ngùi lùi lịch phát sóng.

thất nghiệp chuyển sinh phần 2

Mushoku Tensei part 2 sẽ là phần tiếp theo của hành trình trở về Toa của Rudeus, Eris và Ruijerd. Rudeus sẽ có những cuộc gặp gỡ mới, có ảnh hưởng sâu sắc đến nội dung Thất Nghiệp Chuyển Sinh về sau này.  Cậu sẽ gặp Kishirika Kishirisu, nữ thần quỷ tộc, chạm mặt Long Thần Orsted cùng vô vàn những điều mới mẻ khác.

Hiện tại, studio BindEGG FIRM (mới được thêm vào) đang chạy hết tốc lực theo đúng nghĩa đen để hoàn thiện phim. Mong rằng trong thời gian tới, chúng ta sẽ sớm nhận được một tin vui nào đó  về Mushoku Tensei.

Tin buồn: Mushoku Tensei season 2 - Thất Nghiệp Chuyển Sinh phần 2 dời lên tháng 10 3

Cập nhật: Mushoku Tensei season 2 sẽ lên sóng vào ngày 3 tháng 10 năm 2021. Trailer phim sẽ được công bố trong thời gian tới.

Xem thêm: Spoiler Muushoku Tensei - Thất Nghiệp Chuyển Sinh tập 12: Rudeus chạm mặt các vị thần

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang