Youtube mở hơn 100 phim và chương trình đặc biệt cho trẻ em trong đợt dịch Covid - 19

Với những phụ huynh vẫn đang ở nhà làm việc và chăm con trong đợt dịch COVID - 19 này, Youtube đang giúp mọi người một tay khi phát hành miễn phí hơn 100 bộ phim ngắn và chương trình đặc biệt được trẻ em yêu thích như Baby Shark, Cocomelon, Pinkfong...

Youtube mở hơn 100 phim và chương trình đặc biệt cho trẻ em trong đợt dịch Covid - 19

Theo thông báo mới nhất, Youtube sẽ chính thức phát hành hơn 100 bộ phim và chương trình đặc biệt theo dự án "After School" của mình trong suốt tháng 8 sắp tới. Theo ông Don Anderson - Tưởng bộ phận Gia đình và Học hỏi của Youtube đã chia sẻ về ý muốn hỗ trợ các bậc phụ huynh đang phải "vật lộn" giữa làm việc tại nhà và chăm sóc con cái cùng lúc trong giữa tâm dịch hiện tại, với mong muốn rằng các chương trình bổ ích này sẽ giúp các bé mà không hề gây hại gì.

Youtube mở hơn 100 phim và chương trình đặc biệt cho trẻ em trong đợt dịch Covid - 19 2

Các chương trình miễn phí sắp tới sẽ bao gồm các nhân vật và bộ phim quen thuộc với trẻ em như Tayo the Little Bus, Baby Shack của Pinkfong, The Wiggles, Mashe and The Bear, Oggy & the Cockroaches và Paddingtoon. Nếu muốn "câu giờ" dài hơn, bạn có thể lựa chọn những bộ phim dài hoặc chương trình đặc biệt như Sesame Street cùng các dự án phim ngắn mới của Youtube cho chuỗi chương trình này vào thứ Hai hàng tuần.

Youtube mở hơn 100 phim và chương trình đặc biệt cho trẻ em trong đợt dịch Covid - 19 3

Các chương trình mới này sẽ bắt đầu xuất hiện trong mục Shows của Youtube Kids và được cập nhật mới mỗi đầu tuần. Bên cạnh những chương trình này, Youtube Kids cũng đang được cải thiện tốt hơn dể song song với các đợt sự kiện trên nếu các bé không thích những chương trình mới của Youtube.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang