Aquaman 2 sẽ khiến cho người xem phải sợ hãi đến run cả người

James Wan - đạo diễn lừng danh với thể loại phim kinh dị sẽ cầm trịch bom tấn Aquaman 2 nhà DC. Đạo diễn này khẳng định rằng bộ phim sẽ chứa đựng nhiều yếu tố kinh dị, thể hiện thế mạnh từng làm nên tên tuổi của anh trên thị trường thế giới.

Trong phần đầu tiên của tựa phim về siêu anh hùng Aquaman nhà DC ra năm năm 2018, không khó để nhận ra những yếu tố kinh dị tồn tại trong cốt truyện và tình tiết phim, đặc biệt phải kể đến là cuộc xâm lăng của loài Trench. Tiếp nối thành công mà tuyến nhân vật này mang lạhi, James Wan đang có ý định đưa tộc thuỷ quái hung dữ này trở lại trong phần tiếp theo - phần ngoại truyện mang màu sắc kinh dị rõ nét hơn.

Aquaman 2 sẽ khiến cho người xem phải sợ hãi đến run cả người

Còn đối với Aquaman 2 - tựa phim dự kiến ra mắt vào tháng 12/2022, đạo diễn này cũng mong muốn tăng thêm yếu tố kinh dị cho bom tấn nhà DC. James Wan cho rằng yếu tố kinh dị là một phần tạo nên tên tuổi cũng như con người anh. Đồng thời, đó chính là tấm gương phản chiếu tự nhiên vào các tác phẩm điện ảnh.

Aquaman 2 sẽ khiến cho người xem phải sợ hãi đến run cả người 2

Đặc biệt hơn, bối cảnh của Aquaman là không gian lý tưởng để phát triển yếu tố kinh dị. Đại dương bao la, bí ẩn và u tối là mảnh đất quá màu mỡ để gieo trồng mầm mống kinh dị, gây ám ảnh cho người xem. Tuy nhiên, vị đạo diễn này cũng khẳng định không có ý định khiến hình ảnh hay không gian trở nên u tối hơn mà đánh mất đi vẻ vui nhộn vốn có của nhà DC. Vì vậy loài Trench sẽ là chọn lựa phù hợp khi vừa mang lại sự hội hộp cho khán giả, vừa không sa đà vào yếu tố kinh dị.

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang