Bom tấn Điệp viên 007 mới: No Time To Die đạt doanh thu khủng chỉ sau 1 ngày phát hành

Bom tấn mới nhất của thương hiệu Điệp viên 007 No Time To Die (tựa Việt: Không phải lúc chết) vừa qua đã có doanh thu mở màn ấn tưởng chỉ sau 24 giờ ra mắt.

Là một trong số những bom tấn hành động được mong chờ nhất sẽ ra mắt vào dịp cuối năm nay, No Time To Die (tựa Việt: Không phải lúc chết) vừa qua đã có màn công chiếu vô cùng hoành tráng và thành công khi mang về số doanh thu khủng chỉ sau 24 giờ đầu phát hành. 

Bom tấn Điệp viên 007 mới: No Time To Die đạt doanh thu khủng chỉ sau 1 ngày phát hành

Theo nhiều tin tức đăng tải, bộ phim đã tẩu tán được khoảng 1,62 triệu vé cho các suất chiếu trong bốn ngày từ ngày 30.09 đến 03.10. Thành tích khủng này đã giúp bộ phim vượt qua 12% tổng lượt vé đặt trước của tựa phim kinh điển Spectre và sánh ngang thành tích của Skyfall. Nếu chỉ tính riêng đêm đầu tiên phát hành tại tổng cộng 772 cụm rạp ở  Anh quốc, đã có hơn hơn 30.000 khán giả đến rạp thưởng thức bộ phim. Nhà sản xuất ước tính phim thu về khoảng 6-7 triệu USD sau ngày đầu khởi chiếu tại Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland.

Không chỉ riêng tại quê nhà Anh quốc, No Time To Die còn có mở màn ấn tượng tại phòng vé quốc tế. Không chỉ được giới phê bình đánh giá cao khi trên trang Rotten Tomatoes, phim được giới phê bình chấm 7,6/10 điểm (tương đương 83% phản hồi tích cực), tác phẩm còn còn làm hài lòng các khán giả. 

Bom tấn Điệp viên 007 mới: No Time To Die đạt doanh thu khủng chỉ sau 1 ngày phát hành 2

Sau nhiều lần bị trì hoãn phát hành vì dịch bệnh COVID-19 trên toàn cầu, cuối cùng phần phim cuối đánh dấu màn góp mặt của tài tử Daniel Craig trong vai James Bond ở thương hiệu Điệp viên 007 cũng đã có thể phát hành đến khán giả. Không những thế, bộ phim còn gặt hái được những thành tích đáng chú ý và được đánh giá là cú hích mạnh mẽ cho thị trường điện ảnh quốc tế làm tiền đề để vực dậy sau một thời gian dài đối mặt với nhiều khủng hoảng vì đại dịch. 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang