Hé lộ ngân sách cực khiêm tốn của The Batman 2022

Mặc dù là một trong số những bom tấn siêu anh hùng đáng mong đợi nhất năm sau nhưng kinh phí đầu tư của The Batman lại khá khiêm tốn so với nhưng người "đồng nghiệp" cùng thời.

Sau một thời gian dài bị trì hoãn bởi tình hình dịch bệnh phức tạp của COVID-19 trên toàn cầu, dự án siêu anh hùng mới của Vũ trụ điện ảnh DC - The Batman cuối cùng cũng có lịch trình ra mắt chính thức đến khán giả. Mới đây, kinh phí đầu tư của bộ phim sau khi được tiết lộ đã khiến không ít người hâm mộ phải bất ngờ. 

Hé lộ ngân sách cực khiêm tốn của The Batman 2022

Theo một số nguồn tin bên lề tiết lộ, dự án The Batman sắp tới của đạo diễn Matt Reeves có mức ngân sách đầu tư chỉ dừng lại ở mức khoảng 100 triệu USD. Mức đầu tư có phần khiêm tốn so với các bom tấn siêu anh hùng khác cùng thời điểm đã khiến cho tác phẩm trở thành dự án về Batman rẻ nhất trong vũ trụ điện ảnh về các siêu anh hùng từ trước đến nay. 

Được biết sau khi lỗ nặng với Justice League (2016), DCEU đang có sự điều chỉnh với các sản phẩm tiếp theo và The Batman sẽ là một trong số đó. 

Hé lộ ngân sách cực khiêm tốn của The Batman 2022 2

Mặc dù có kinh phí đầu tư không cao nhưng không vì vậy mà chất lượng của dự án bị đánh giá thấp. Bởi phiên bản Người Dơi của Robert Pattison, khán giả sẽ được tiếp cận với một câu chuyện khá thú vị về đấng cứu thế Gotham, khi Bruce Wayne mới vào nghề được 2 năm, thiếu kinh nghiệm, bạo lực và hận thù mù quàng. Bộ phim sẽ thiên về thể loại neo-noir, với một phản diện đầy trí tuệ - The Riddler.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang