Cặp bài trùng Tom & Jerry "dắt tay" nhau vào đề cử Mâm xôi vàng 2021

Trong số những cái tên được đề cử là "thảm họa điện ảnh" tại Mâm xôi vàng 2021, sự xuất hiện của cái tên Tom & Jerry bản live-action khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán.

Vừa mới đây, Ban tổ chức lễ trao giải Mâm xôi Vàng năm nay vừa được công bố danh sách những tác phẩm nhận được đề cử giải “thảm họa điện ảnh” cùng những nghệ sĩ có màn trình diễn đáng quên tại rạp hay trên các nền tảng trực tuyến. Trong đó, gây chú ý nhất chính là bản live-action của bộ phim hoạt hình từng gắn liền với tuổi thơ nhiều người Tom & Jerry. 

Cặp bài trùng Tom & Jerry dắt tay nhau vào đề cử Mâm xôi vàng 2021

Cụ thể, cặp bài trùng đáng yêu Tom và Jerry đã được gọi tên cùng nhau trong hạng mục "Cặp bạn diễn tệ nhất". Tom & Jerry: The Movie là tựa phim lai giữa hoạt hình và người đóng từng được phát sóng trên kênh truyền hình HBO Max và phát hành tại rạp hồi tháng 02.2021. 

Trước đó, ngoài sự xuất hiện của các diễn viên, tạo hình có phần "quá 2D" và "giả trân" của hai nhân vật chính là Tom Jerry ngay giữa thế giới thực đã làm dấy lên những cuộc tranh cãi quyết liệt của các khán giả quốc tế, đặc biệt là đối với những "fan chân chính" từng xem bộ phim hoạt hình là cả tuổi thơ của mình.

Cặp bài trùng Tom & Jerry dắt tay nhau vào đề cử Mâm xôi vàng 2021 2 

Ngoài ra tại hạng mục này còn ghi nhận sự góp mặt của nhiều "gương mặt thân quen" khác. Trong đó, đáng chú ý chính là trường hợp của nam tài tử Bruce Willis. Nam diễn viên đã được ban tổ chức Mâm xôi Vàng 2022 "ưu ái" dành riêng một hạng mục đặc biệt mang tên mình mang tên Diễn xuất tệ nhất của Bruce Willis bao gồm tận 8 đề cử dành cho 8 vai diễn mà tài tử từng đảm nhận trong năm 2021. 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang