Ngắm nhan sắc của nữ thần Irene (Red Velvet) trong bộ phim điện ảnh đầu tay

Double Patty - tựa phim điện ảnh đầu tay của cô nàng trưởng nhóm Irene (Red Velvet) mới đây đã tung ra bộ ảnh chứng minh nhan sắc nữ thần vượt thời gian của nữ idol.

Sau những lùm xùm đời tư vừa qua tưởng chừng như sẽ ảnh hưởng nặng nề đến bộ phim điện ảnh đầu tay mà Irene (Red Velvet) thủ vai chính, bộ phim cuối cùng đã thông báo dời lịch phát hành sang đầu năm nay. 

Mới đây những hình ảnh xinh đẹp của Irene trong trailer của tựa phim Double Patty nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người. Vào vai nữ phát thanh viên xinh đẹp và nhiệt huyết trong phim, Irene xuất hiện đầy tươi tắn và rạng rỡ.

Ngắm nhan sắc của nữ thần Irene Red Velvet trong bộ phim điện ảnh đầu tayNgắm nhan sắc của nữ thần Irene Red Velvet trong bộ phim điện ảnh đầu tay 2

Lần đầu tiên lấn sân sang lĩnh vực diễn viên trong bộ phim Double Patty, phối hợp cùng bạn diễn là nam diễn viên Shin Seung Ho. Trưởng nhóm Red Velvet sẽ đảm nhận vai Lee Hyun Ji. Trong khi chờ đợi cơ hội, cô làm thêm nhiều công việc bán thời gian khác. Nội dung phim là câu chuyện về cuộc hành trình chứng minh bản thân của những người trẻ với ước mơ được trở thành phóng viên.

Ngắm nhan sắc của nữ thần Irene Red Velvet trong bộ phim điện ảnh đầu tay 3

Tuy nhiên, do dư âm từ scandal lần trước, bên cạnh những khen ngợi về nhan sắc, cô nàng vẫn nhận phải những bình luận thờ ơ và ghẻ lạnh từ cư dân mạng. Điều này khiến cho nhiều người lo lắng về doanh thu cũng như thành công của bộ phim. Thế nhưng bởi bộ phim vẫn chưa được khởi chiếu nên phải chăng những nhẫn xét về diễn xuất của Irene vào thời điểm này vẫn còn là quá sớm để kết luận?

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang