Tổng hợp những tựa đề và logo của từng tập phim trong The Witcher mùa 2

Mới đây, nhà sản xuất của The Witcher đã tung ra tựa đề và logo của từng tập phim để chuẩn bị cho màn ra mắt của mùa phim thứ hai vào cuối năm nay trên Netflix.

Để chuẩn bị cho chiến dịch quảng bá cho phần phim mới ra mắt, bên cạnh loạt teaser và trailer giới thiệu, nhà sản xuất của series truyền hình từng làm mưa làm gió Netflix - The Witcher - cũng đã công bố danh sách tựa đề của từng tập phim của mùa phim sắp tới. Theo đó, nếu dựa vào nguyên tác và kết hợp với những hình ảnh đã được hé lộ, các fan hâm mộ tựa phim có thể phần nào đoán được cốt truyện phim sắp tới. 

Tổng hợp những tựa đề và logo của từng tập phim trong The Witcher mùa 2

Tập 1: A Grain of Truth

Tổng hợp những tựa đề và logo của từng tập phim trong The Witcher mùa 2 2

 

Tập 2 : Kaer Morhen

Tổng hợp những tựa đề và logo của từng tập phim trong The Witcher mùa 2 3

Tập 3: What is Lost

Tổng hợp những tựa đề và logo của từng tập phim trong The Witcher mùa 2 4

Tập 4: Redanian Intelligence

Tổng hợp những tựa đề và logo của từng tập phim trong The Witcher mùa 2 5

Tập 5: Turn your Back

Tổng hợp những tựa đề và logo của từng tập phim trong The Witcher mùa 2 6

 

 

Tập 6: Dear Friend

Tổng hợp những tựa đề và logo của từng tập phim trong The Witcher mùa 2 7

 

Tập 7: Voleth Meir

Tổng hợp những tựa đề và logo của từng tập phim trong The Witcher mùa 2 8

Tập 8: Unknow (chưa dó logo và tựa đề) 

Có thể thấy, The Witcher season 2 có tổng cộng bao gồm 8 tập phim với nội dung và chủ đề khác nhau. Trong đó, tập phim thứ 8 và cũng là tập phim cuối cùng vẫn còn là một ẩn số bí ẩn đối với khán giả. Tác phẩm dự kiến sẽ phát hành vào ngày 17.12.2021. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang