[HOT] Rộ tin đồn sẽ có dự án về Spider-Man 2099 - phiên bản Spider-Man mạnh nhất

Nguồn tin bên lề tiết lộ việc sắp tới phần phim riêng về phiên bản Spider-Man hoàn toàn mới sẽ được sản xuất khiến dân tình vô cùng phấn khích.

Trong khi những tin tức về siêu anh hùng Người Nhện của Tom Holland trong Spider-Man: No Way Home cùng "những người bạn" của mình sau đợt càn quét phòng vé vừa qua chưa kịp lắng xuống thì vừa mới đây theo tiết lộ bất ngờ từ Moth Culture, hãng phim Sony Pictures đang ấp ủ dự định phát triển một bộ phim live-action về phiên bản Spider-Man 2099. 

 HOT Rộ tin đồn sẽ có dự án về Spider-Man 2099 - phiên bản Spider-Man mạnh nhất

Cụ thể theo đó, hãng phim đang lên kế hoạch sản xuất phần phim riêng để chuẩn bị cho màn ra mắt của nhân vật Spider-Man phiên bản 2099. Tuy nhiên việc điều đó có trở thành hiện thực sớm hay muộn lại phụ thuộc rất lớn vào phản ứng của khán giả khi nhìn thấy nhân vật này trong phần phim Spider-Man: Across the Spider-Verse dự kiến sẽ ra mắt sắp tới. 

trong nguyên tác truyện tranh Marvel Comics, Spider-Man 2099 vốn là một nhà di truyền học thiên tài sinh sống và làm việc tại thành phố New York trong bối cảnh năm 2099 - thời điểm đã kết thúc của kỷ nguyên anh hùng. Với trí tuệ siêu phàm, anh chàng đã trở thành người đứng đầu chương trình tái tạokhả năng của Spider-Man nguyên bản vào người khác.

 HOT Rộ tin đồn sẽ có dự án về Spider-Man 2099 - phiên bản Spider-Man mạnh nhất  2

Vốn được mệnh danh là một trong số những Người Nhện mạnh nhất thế giới truyện tranh và được khán giả yêu cầu các hãng phim chuyển thể phần phim riêng về nhân vật này trong nhiều năm, vì vậy nếu tin tức này là sự thật thì sắp tới đây chúng ta sẽ được chứng kiến một trong những sự kiện hoành tráng nhất màn ảnh.

 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang