Shazam 2 sẽ bấm máy vào đầu năm 2021

Sau thành công của phần đầu tiên, DC không ngần ngại hé lộ kế hoạch về phần tiếp theo của siêu anh hùng Shazam từ rất sớm. Mới đây, nam diễn viên Zachary Levi đã tiết lộ Shazam 2 có kế hoạch sẽ khai máy vào đầu năm 2021.

Người hâm mộ Shazam! đã có dịp ăn mừng khi phần 2 có tên Shazam! Fury of the Gods, đang có kế hoạch khởi quay vào đầu năm 2021. Thông tin này đã được Zachary Levi xác nhận hồi 05/09 vừa qua khi anh xuất hiện trên 4D Xperience của Dan Fogler.

Shazam 2 sẽ bấm máy vào đầu năm 2021

Trong cuộc phỏng vấn, nam diễn viên giải thích rằng kế hoạch làm phần tiếp theo đã được thực hiện không lâu sau khi Shazam! công chiếu vào năm 2019. Levi nhấn mạnh rằng ekip vẫn đang ráo riết chuẩn bị phần phim thứ hai, mặc dù dịch bệnh vẫn chưa được khắc phục hoàn toàn, điều này khiến lịch trình quay phim trong thời gian sắp tới ít nhiều sẽ có biến động.

Shazam 2 sẽ bấm máy vào đầu năm 2021 2

Phần phim thứ hai về siêu anh hùng Shazam ban đầu dự kiến ra mắt vào tháng 04/2022, nhưng sau đó vì dịch bệnh và một số lý do khác, tựa phim đã được dời lịch đến tháng 11/2022, trễ hơn nửa năm so với kế hoạch ban đầu. 

Shazam! Fury of the Gods đã ra mắt tên chính thức cũng như teaser poster tại sự kiện DC Fandom diễn ra vào tháng trước. Cả đoạn giới thiệu hay chi tiết cốt truyện cụ thể của bộ phim đều không được tiết lộ, mặc dù một số diễn viên từ bộ phim đầu tiên đã ký hợp đồng cho phần tiếp theo, bao gồm Zachary Levi, Marta MilansAsher Angel,...

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang