Supergirl, hai Flash và hai Batman bùng nổ trong trailer mới của The Flash tại CinemaCon 2023

Đoạn trailer thứ hai của The Flash vừa được ra mắt tại sự kiện CinemaCon 2023 vừa qua, với nhiều chi tiết cốt truyện rất đáng chú ý

Kế hoạch về một bộ phim riêng xoay quanh nhân vật Barry Allen của nam diễn viên Ezra Miller vốn đã được vạch ra từ năm 2014, và sự chờ đợi kéo dài gần 1 thập kỷ này có thể sẽ xứng đáng với kì vọng của người hâm mộ. The Flash được cho là một trong những bộ phim DC hay nhất, và đóng vai trò quan trọng cho việc khởi động lại vũ trụ điện ảnh DC cho những kế hoạch mới của James Gunn và Peter Safran. Tại sự kiện CinemaCon 2023, Warner Bros. đã tung ra đoạn trailer chinh thức thứ hai của bộ phim.

Đoạn trailer mới này mang đến rất nhiều chi tiết đáng chú ý về cốt truyện của The Flash. Nó hé lộ thêm về câu chuyện đa vũ trụ trong phim, mối quan hệ giữa Barry Allen với Batman, và những thay đổi lên dòng thời gian xảy ra sau khi Flash tìm cách du hành ngược thời gian để cứu mẹ của mình.

Hình ảnh cha mẹ Batman phiên bản Michael Keaton

Một khoảnh khắc thoáng qua về quá khứ của Batman do Michael Keaton thủ vai đã xuất hiện trong trailer The Flash, dưới dạng bức di ảnh về Bruce Wayne và cha mẹ của anh. Hình ảnh này đi kèm với câu thoại nói về việc Bruce mất đi cha và mẹ mình như thế nào. Dựa trên một cảnh khác trong trailer, có vẻ như bức ảnh này sẽ mở ra một căn phòng bí mật cất giữ những bộ đồ của Batman.

Supergirl, hai Flash và hai Batman bùng nổ trong trailer mới của The Flash tại CinemaCon 2023

Mái tóc dài của Bruce Wayne

Batman của Michael Keaton trong The Flash sẽ bao gồm những mối liên hệ trực tiếp đến các phần phim riêng trước đây của ông, với tạo hình cho thấy điều gì đã xảy ra. Một nhân vật dường như là Bruce Wayne được ghi hình từ phía sau, với mái tóc dài vàng trắng đang nhìn vào 7 bộ đồ Batman. Có vẻ như Bruce Wayne đã không xuất hiện trước công chúng trong suốt một thời gian dài sau Batman Returns, sống ẩn dật và tránh né nghĩa vụ làm siêu anh hùng cho đến khi Barry Allen xuất hiện.

Supergirl, hai Flash và hai Batman bùng nổ trong trailer mới của The Flash tại CinemaCon 2023 2

Chưa thấy được tạo hình của Iris West

Một phân đoạn được cho là có giọng nói của Iris West (Kiersey Clemons) nhưng chưa thấy được tạo hình. Một giọng nữ đã nói "Tôi không thể tưởng tượng về những gì cậu đã trải qua. Cậu mất đi cả cha và mẹ chỉ trong một ngày". Người này có thể đang nói chuyện với Batman hoặc Flash dựa trên quá khứ của hai người, nhưng có vẻ như Kiersey Clemons là người đang nói. Cô lẽ ra đã xuất hiện trong bản chiếu rạp của Justice League trước khi phim được ghi hình lại một số cảnh, cuối cùng đóng một vai nhỏ trong Zack Snyder's Justice League.

Supergirl, hai Flash và hai Batman bùng nổ trong trailer mới của The Flash tại CinemaCon 2023 3

Trailer The Flash hé lộ về cái chết của mẹ Barry

Đoạn trailer The Flash cũng làm rõ hơn về cai chết của mẹ Barry Allen, bà Nora Allen. Trong một cảnh quá khứ, Henry Allen, cha của anh đang kêu Barry gọi 9-1-1 sau khi điều gì đó xảy ra với Nora. Trong truyện tranh, mẹ của Barry chết bởi Revese-Flash, nhưng điều này vẫn chưa được hé lộ. Dù vậy, nó là một khoảnh khắc trực tiếp thiết lập nên các sự kiện chính của bộ phim, và là động lực để Barry tìm cách chạy về quá khứ.

Supergirl, hai Flash và hai Batman bùng nổ trong trailer mới của The Flash tại CinemaCon 2023 4

Viện Martha Wayne hé lộ di sản của mẹ Batman

Di sản của những người mẹ tiếp tục được hé lộ trong trailer The Flash, lần này là của Martha Wayne. Một trong số những tòa nhà bị phá hủy khi Zod tấn công Trái Đất có gắn biển hiệu Viện Martha Wayne. Hiện chưa rõ mục đích của viện này, nhưng nó cho thấy di sản của Martha đang giúp đỡ mọi người một thời gian dài sau khi bà qua đời.

Supergirl, hai Flash và hai Batman bùng nổ trong trailer mới của The Flash tại CinemaCon 2023 5
Viện Martha Wayne là tòa nhà nằm bên tay trái

Multiverse Barry Allen mặc bộ trang phục Flash bản thử nghiệm

Một chi tiết xuất hiện trong trailer cho thấy có vẻ như là một Barry Allen đa vũ trụ đang mặc bộ trang phục Flash bản thử nghiệm. Anh xuất hiện phía sau lưng một cậu bé, trong một cảnh quay về màn tấn công của Zod. Rất khó để định hình được rõ ràng trang phục này, nhưng có vẻ nó bao gồm một chiếc áo bảo vệ màu đen, các điểm nhấn vàng đỏ, và phần đế màu trắng làm chủ đạo.

Supergirl, hai Flash và hai Batman bùng nổ trong trailer mới của The Flash tại CinemaCon 2023 6
Hình ảnh Barry Allen ở phía sau

Biểu tượng của Supergirl vẫn mang ý nghĩa Hi vọng

Một thông tin xác nhận quan trọng khác trong trailer The Flash là ý nghĩa biểu tượng Supergirl. Kí tự "S" là một hình ảnh trực quan cho logo Superman (Henry Cavill). Trong khi Supergirl do Sasha Calle thủ vai là người mang biểu tượng này, nó vẫn có ý nghĩa là Hi vọng. Dựa trên sức mạnh mà Supergirl thể hiện trong trailer, cô có thể mang lại rất nhiều hi vọng cho thế giới khi phải đối đầu với Zod.

Supergirl, hai Flash và hai Batman bùng nổ trong trailer mới của The Flash tại CinemaCon 2023 7

Michael Keaton lặp lại câu thoại "Let's Get Nuts" kinh điển

Trong trailer, Batman của Michael Keaton đã hỏi Barry: "You wanna get nuts? Let's get nuts".  Đó chính là lời thoại của ông khi còn thủ vai Bruce Wayne/Batman trong bộ phim do Tim Burton làm đạo diễn năm 1989. Khi đó Bruce Wayne đang cố gắng thách thức Joker, và giọng điệu lần này nhẹ nhàng hơn. Đây co thể là lời thoại phổ biến của riêng Michael Keaton, bên cạnh câu nói "I'm Batman" quen thuộc.

Supergirl, hai Flash và hai Batman bùng nổ trong trailer mới của The Flash tại CinemaCon 2023 8

Trang phục Flash của Barry Allen Đa vũ trụ

Barry Allen phiên bản Đa Vũ Trụ sở hữu một bộ trang phục Flash riêng, và trailer mới nhất đã thể hiện rõ nét hình ảnh đó. Bộ trang phục lấy cảm hứng từ mẫu thiết kế cơ bản của Batman, với tông màu đỏ tối và logo tia sét vàng giữa ngực. Thiết kế này cùng với ánh sáng màu xanh dương sẽ giúp người xem phân biệt được hai phiên bản Flash.

Supergirl, hai Flash và hai Batman bùng nổ trong trailer mới của The Flash tại CinemaCon 2023 9

Supergirl giải cứu The Flash

Một khoảnh khắc đáng chú ý trong trailer xuất hiện với cảnh tượng Supergirl đang mang Barry Allen bay lên trên không trung. Cơ thể của anh dường như đã mất đi sức sống, trông có vẻ là đã chết. Mặc dù nam diễn viên Ezra Miller thực sự đã vướng vào nhiều tranh cãi trong quá trình thực hiện The Flash, có lẽ bộ phim chưa muốn kết thúc hành trình của Barry Allen, nhưng ít nhiều anh cũng bị thương khá nặng.

Supergirl, hai Flash và hai Batman bùng nổ trong trailer mới của The Flash tại CinemaCon 2023 10

The Flash bị tra tấn bởi một kẻ thù chưa lộ diện

Trailer tiếp tục với cảnh Barry Allen đang bị tra tấn bởi sấm sét. Đây dường như là kết quả của một kẻ thù bí mật nào đó. Khả năng là tướng Zod không quá cao, mà rất có thể là một kẻ thù liên quan đến Speed Force. Đã từng có những hé lộ cho rằng Dark Flash chính là phản diện thật sự của phim, nên dường như hắn mới là kẻ đang tra tấn Barry.

Supergirl, hai Flash và hai Batman bùng nổ trong trailer mới của The Flash tại CinemaCon 2023 11

Supergirl "out trình" tướng Zod

Một khoảnh khắc ấn tượng khác là khi Supergirl tỏ ra mạnh vượt trội hơn tướng Zod. Cô tung ra một cú kết thúc bằng một thiết bị kim loại vào đầu Zod, khiến hắn dính chặt vào một con tàu Kryptonian. Đây không chỉ là ví dụ cho thấy sức mạnh của Supergirl, mà còn thể hiện cô làm được điều mà Superman trước đây không làm được: Đánh bại tướng Zod mà chưa cần giết hắn. Tuy vậy ngay sau đó dường như cô cũng khá mệt mỏi.

Supergirl, hai Flash và hai Batman bùng nổ trong trailer mới của The Flash tại CinemaCon 2023 12

Batman của Michael Keaton chống đạn bằng áo choàng

Khả năng dùng áo choàng chống đạn là một trong những đặc điểm phổ biến của Batman trong thế giới truyện tranh DC, và phiên bản của Michael Keaton cũng vậy. Những viên đạn không thể đi xuyên qua lớp áo choàng, tuy vậy có vẻ bản thân ông cũng cảm nhận được sức nặng của chúng. Có lẽ ít nhiều chúng cũng khiến Batman cảm thấy đau, nhất là khi ông đã xa rời hoạt động siêu anh hùng một thời gian.

Supergirl, hai Flash và hai Batman bùng nổ trong trailer mới của The Flash tại CinemaCon 2023 13

Barry Allen bị giật điện trong Hang Dơi

Một cảnh gây tò mò của trailer là khi Barry Allen đang bị trói vào một thiết bị nào đó, và rất nhiều luồng điện bao bọc lấy anh. Barry cũng tỏ ra đau đớn và có dấu hiệu bị đốt bởi sấm sét. Màu xanh dương của tia sét có thể là dấu hiệu cho thấy Barry Allen phiên bản Đa Vũ trụ là người chủ đích giật sét nhân vật Flash chính trong phân đoạn này, dù chưa rõ để làm gì.

Supergirl, hai Flash và hai Batman bùng nổ trong trailer mới của The Flash tại CinemaCon 2023 14

"Chúng ta sẽ không thể sửa chữa điều này" ám chỉ dòng thời gian DC mới

Việc bộ phim The Flash tái khởi động vũ trụ DC có vẻ như cũng được hé lộ thông qua trailer. Barry Allen bản chính đã nói "Chúng ta sẽ không thể sửa chữa điều này" với phiên bản khác của anh. Điều này hé lộ về sự phân nhánh lớn của các quyết định mà Flash đưa ra, và việc khôi phục dòng thời gian sẽ rất khó khăn. Vì bộ phim The Flash đã được xác nhận khởi động lại dòng thời gian, lời thoại này dường như để khẳng định rõ hơn.

Supergirl, hai Flash và hai Batman bùng nổ trong trailer mới của The Flash tại CinemaCon 2023 15

Chiếc Batwing tái hiện lại biểu tượng Người Dơi của Michael Keaton

 Ở phân đoạn cuối cùng của trailer, Batman cùng với hai Barry đang chuẩn bị nhảy khỏi chiếc Batwing. Dĩ nhiên Batman thì không sử dụng dù, và khoảnh khắc anh lao xuống mặt đất, chiếc Batwing đã bay ngang qua mặt trăng, tạo thành biểu tượng Batman theo phong cách Michael Keaton.

Supergirl, hai Flash và hai Batman bùng nổ trong trailer mới của The Flash tại CinemaCon 2023 16

Đây là hình ảnh tương tự như bộ phim Batman năm 1989, khi chiếc Batwing dừng ngay trước mặt trăng vài giây. The Flash rõ ràng đã dấu diếm ý đồ tri ân vai diễn của Michael Keaton với rất nhiều khoảnh khắc được tái hiện.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

Toyotarou tiết lộ nét vẽ cuối cùng của tác giả Akira Toriyama cho Dragon Ball Super

hoanlagvnDũng Nhỏ

Toyotarou tác giả của manga Dragon Ball Super mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về quá trình sáng tác của bộ truyện. Toyotarou chia sẻ, cảnh cuối cùng trong manga, Piccolo chào tạm biệt cô giáo của Pan trong trang cuối manga Dragon Ball Super chap 103 là do chính tay tác giả Akira Toriyama vẽ.

Giải trí
Lên đầu trang