The Lord of the Rings: The Rings of Power hút hơn 25 triệu người xem trong ngày đầu lên sóng

Theo thông báo mới nhất thì phiên bản truyền hình của bộ phim The Lord of the Rings: The Rings of Power nhận về hơn 25 triệu người xem trên nền tảng Prime Video

Trong ngày đầu ra mắt 2 tập đầu tiên của The Lord of the Rings: The Rings of Power, bộ phim đã nhanh chóng thu hút hơn 25 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên ngay khi phát hành trên nền tảnh prive Video tại 240 quốc gia. Dù ghi nhận con số ấn tượng nhưng Amazon không công khai về tổng thời lượng mà người dùng theo dõi bộ phim.

The Lord of the Rings: The Rings of Power hút hơn 25 triệu người xem trong ngày đầu lên sóng

Amazon trước giờ không bao giờ thông báo chi tiết số liệu rõ ràng của các bộ phim được phát hành trên nền tảng này và do đó các bộ phim nổi tiếng như Reacher hay The Boys thường phải dùng số liệu từ các bên thứ 3 để đo độ thành công của các bộ phim đó. Tuy nhiên, Amazon vẫn công bố The Lord of the Rings: The Rings of Power là bộ phim đã phá vỡ các kỷ lục trước đó và đánh dấu buổi ra mắt lớn nhất trong lịch sử của Prime Video.

The Lord of the Rings: The Rings of Power hút hơn 25 triệu người xem trong ngày đầu lên sóng  2

Tuy nhiên, dù có buổi ra mắt ấn tượng thì The Lord of the Rings: The Rings of Power vẫn vấp phải 1 số khó khăn khi mà phim nhận được rất nhiều đánh giá tiêu cực có chủ ý trên các web đánh giá như Rottent Tomatoes vì phim đã chọn các diễn viên da màu vào vai yêu tinh, người lùn và thợ săn cũng như 1 số nhân vật dân gian khác.

Phần lớn số đông netizen cho rằng việc nhà sản xuất quyết định bổ sung các chi tiết liên quan đến sắc tộc vốn không có trong truyện gốc khiến phần phục trang, make up trông rất "phèn" vì không toát ra được khí chất tiên tộc hoặc xứng với một bộ phim sử thi có kinh phí lớn nhất thế giới hiện nay. 

 

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

Lùm xùm phía hậu trường: Họa sĩ nổi tiếng tố bị cắt lương, WIT Studio chính thức lên tiếng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp anime Nhật Bản vốn hào nhoáng trên màn ảnh lại một lần nữa lộ ra những mặt tối phía sau hậu trường. Mới đây, họa sĩ kỳ cựu Kyohei Ebata – người góp mặt trong nhiều tựa anime đình đám – đã công khai tố cáo việc bị cắt giảm thu nhập một cách vô lý trong quá trình làm việc cho dự án mới của Netflix. Vụ việc nhanh chóng thổi bùng làn sóng tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ và buộc WIT Studio phải chính thức lên tiếng.

Giải trí
"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

"Kill Blue" kết thúc manga, chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026: Một cơn sốt mới từ tác giả "Kuroko’s Basketball"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, manga "Kill Blue" của Tadatoshi Fujimaki, cha đẻ của loạt manga đình đám "Kuroko’s Basketball", đã chính thức khép lại hành trình manga và chuẩn bị "đổ bộ" anime vào năm 2026. Với một đội ngũ sản xuất chất lượng và một câu chuyện kịch tính pha lẫn hài hước, anime "Kill Blue" đang nhận được sự kỳ vọng lớn từ cộng đồng fan hâm mộ.

Giải trí
"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

"Solo Leveling" tái xuất với sự đầu tư lớn từ Netmarble, hứa hẹn thay đổi cục diện anime và game

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Sau khi Netmarble chính thức rót 2 tỉ won vào ủy ban sản xuất cho anime "Solo Leveling", cộng đồng fan không khỏi háo hức về tương lai của tác phẩm này. Không chỉ là một khoản đầu tư lớn, động thái này còn thể hiện tham vọng của Netmarble trong việc xây dựng một hệ sinh thái giữa game và anime, mở ra cơ hội lớn cho việc phát triển IP này trên toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang