Tổng hợp các thông tin về phim Đất Rừng Phương Nam bản 2023

Một tựa đề phim đã ăn sâu vào tâm trí những người con đất Việt trong thế hệ trước khi Đất Phương Nam năm 1997 đã trở thành tác phẩm điện ảnh kinh điển. Và sau hơn 20 năm, 1 phiên bản mới mang tên Đất Rừng Phương Nam sắp ra mắt đã dành được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Cùng tìm hiểu thông tin về bản phim 2023 qua bài viết sau nhé!

Ê kíp sản xuất phim Đất Rừng Phương Nam 

Tổng hợp các thông tin về phim Đất Rừng Phương Nam bản 2023
 

Bộ phim Đất Rừng Phương Nam do Nguyễn Quang Dũng đạo diễn và đồng sản xuất cùng  với kịch bản được chấp bút bởi biên kịch Trần Khánh Hoàng. Đặc biệt, tham gia sản xuất phim còn có sự góp mặt của bác Nguyễn Vinh Sơn người từng đạo diễn bản phim truyền hình Đất Phương Nam năm 1997 với vai trò cố vấn nội dung. 

Phim được sản xuất bởi các đơn vị sản xuất phim lớn trong nước như HK Films, Galaxy Play, Trấn Thành Town, Kim Entertainment và Hana Entertainment và sẽ phân phối bởi Galaxy Studio.

Xem thêm: The Creator: Hé lộ những phản ứng đầu tiên về phim từ các nhà phê bình

Nội dung phim Đất Rừng Phương Nam

Tổng hợp các thông tin về phim Đất Rừng Phương Nam bản 2023 2

Đất Rừng Phương Nam có tựa tiếng Anh là Song of The South, thuộc thể loại lịch sử, chính kịch. Tác phẩm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đoàn Giỏi và nội dung của Đất Phương Nam bản phim truyền hình. Nhưng theo chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ông cho biết Đất Rừng Phương Nam sẽ thực hiện đúng với tinh thần nguyên tác hơn bản phim 1997. Bác Nguyễn Vinh Sơn đã nói bởi vì các vấn đề về kinh phí nên yếu tố “rừng” đã bị lược bỏ so với tiểu thuyết gốc.

Phim vẫn sẽ là câu chuyện xoay quanh cậu bé tên An cùng với Cò, người bạn đồng hành trong cuộc hành trình đi tìm cha của mình. Với phong cảnh làng quê, sông nước đậm chất Nam Bộ cùng những người dân hào sảng, chất phác và nghĩa hiệp tái hiện 1 Đất Rừng Phương Nam những năm 1990 đến với khán giả.

Dàn diễn viên trong phim

Tổng hợp các thông tin về phim Đất Rừng Phương Nam bản 2023 3Nhân vật chính bé An trong phim sẽ do diễn viên nhí Huỳnh Hạo Khang đảm nhận, người bạn đồng hành Cò sẽ được thể hiện bởi Đỗ Kỳ Phong-con của diễn viên Kiều Trinh.

Ngoài ra, phim có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay như Trấn Thành, Hứa Vĩ Văn, Tuấn Trấn, Mai Tài phến, Tuyền Mập, Công Ninh, Băng Di, Hồng Ánh,...trong tuyến nhân vật phụ. Cụ thể:

  • Bùi Lý Bảo Ngọc trong vai Xinh.
  • Tuấn Trần trong vai Út Lục Lâm.
  • Trấn Thành trong vai bác Ba Phi.
  • Mai Tài Phến  trong vai Võ Tòng.
  • Công Ninh trong vai ông Ba "bắt rắn".
  • Hứa Vĩ Văn trong vai thầy giáo Bảy.
  • Tuyền Mập trong vai bà Tư Ù.
  • Tiến Luật trong vai ông Tiều.
  • Băng Di trong vai Tư Mắm.
  • Hồng Ánh  trong vai mẹ của An.

Lịch chiếu phim Đất Rừng Phương Nam

Dự kiến lịch chiếu phim Đất Rừng Phương Nam sẽ là ngày 20 tháng 10 năm 2023 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Các mọt phim, đặc biệt là fan của bộ phim Đất Phương Nam nghĩ sao về dự án sắp lần này của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Hãy bình luận bên dưới để cùng nhau thảo luận về phim nhé!

Xem thêm: Người Vợ Cuối Cùng - sự trở lại của đạo diễn phim cổ trang Victor Vũ

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang