Tổng hợp những điều bạn cần biết trước khi ra rạp xem Wonder Woman 1984

Wonder Woman 1984 có thể được xem là một phần phim được đầu tư rất lớn trong thời điểm đại dịch Covid-19 đang hoành hành trên toàn thế giới

Khi mà đạ dịch Covid-19 đang khiến cho nhiều quốc gia khốn đốn thì ngành điện ảnh của năm 2020 cũng trở nên ảm đạm hơn bao giờ hết. Sau thất bại của Tenet thì có lẽ Wonder Woman 1984 chính là một bộ phim lớn hiếm hoi xuất hiện tại các cụm rạp trong thời gian này. 

Đây là bộ phim thứ 9 của Vũ trụ điện ảnh DCEU và sẽ sớm được công chiếu tại Việt Nam trong thời gian tới, thậm chí là sớm hơn cả thị trường Mỹ tận 1 tuần vì tình hình dịch bệnh căng thẳng. Tác phẩm này sẽ được chiếu trên HBO Max tại Mỹ từ ngày 25/12 để mọi người đều có thể được nhìn thấy hình ảnh của Wonder Woman dù không thể ra rạp được.

Trong phần phim Wonder Woman 1984 thì nữ siêu anh hùng này sẽ chiến đấu với những ác nhân mới trong năm 1984 và đáng chú ý nhất chính là phản diện mới Cheetah.

Tổng hợp những điều bạn cần biết trước khi ra rạp xem Wonder Woman 1984

Wonder Woman 1984 là phần phim thứ 2 trong loạt phim Wonder Woman thuộc DCEU nhằm nối tiếp thành công của phần phim trước với doanh thu toàn cầu lên đến 821,8 triệu USD. Wonder Woman có thể được xem là một trong những phần phim điện ảnh thành công nhất từ trước đến nay của vũ trụ điện ảnh DC.

Theo đó thì Gal Gadot sẽ tiếp tục với vai diễn Diana quen thuộc của mình và người yêu của cô vẫn sẽ là Chris Pine với vai diễn Steve Trevor. Phần phim này cũng sẽ có sự góp mặt của những phản diện chính bao gồm Pedro Pascal của 'The Mandalorian' với vai Maxwell Lord, Kristen Wiig sẽ đóng vai Cheetah - kẻ thù truyền kiếp của Wonder Woman.

Bối cảnh của Wonder Woman 1984 sẽ là tại nước Mỹ trong thời kỳ Chiến tranh lạnh năm 1984, tại thời điểm này thì chủ nghĩa tiêu dùng lên ngôi và con người dần trở nên tham lam hơn. Truyền thông liên tục thao túng sự thật và đây cũng chính là những trở ngại mạnh mẽ làm ảnh hưởng đến sứ mệnh công lý của Nữ thần chiến binh.

Tổng hợp những điều bạn cần biết trước khi ra rạp xem Wonder Woman 1984 2

Kẻ thù chính của Diana trong phần phim này sẽ là Cheetah và cộng đồng người hâm mộ cũng đang rất mong chờ một trận chiến hoành tráng giữa Diana với Cheetah và Maxwell Lord cùng một lúc. Wonder Woman 1984 hứa hẹn sẽ đem đến cho cộng đồng game thủ những cảnh phim ấn tượng nhất, tạo sức hút không thua kém gì phần phim đầu tiên khiến khán giả phải trầm trồ.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang