[HOT] Wonder Woman 1984: Tổng hợp những review cực sớm

Trước khi bộ phim chính thức ra rạp tại Việt Nam vào ngày 18.12, hãy cùng điểm qua những review Wonder Woman 1984 sớm nhất đến từ vị trí của các nhà làm phim, phê bình, đánh giá.

Tính đến hiện tại, Wonder Woman 1984 của nhà Warner Bros. được đánh giá, mong đợi là bom tấn khủng nhất góp phần khép lại một năm nhiều sóng gió của làng điện ảnh thế giới. Mặc những nguy cơ về doamh thu, nhà sản xuất của bộ phim vẫn đưa ra một quyết định táo bạo đó chính là giữ cho bộ phim được ra rạp đúng theo kế hoạch. Trong đó, Việt Nam là một trong số những thị trường có thể được thưởng thức bộ phim sớm nhất toàn cầu.

 HOT Wonder Woman 1984: Tổng hợp những review cực sớm

Trước khi bộ phim chính thức ra rạp vào ngày 18.12 sắp tới đây, hãy cùng điểm qua một số review nhận xét từ những người đã may mắn được xem sớm phần tiếp theo của thương hiệu Wonder Woman do Patty Jenkins đạo diễn: Wonder Woman 1984 - bộ phim mà Warner Bros. sẽ phát hành trên HBO Max và tại nhiều cụm rạp trên thế giới. 

Những phản ứng đầu tiên mà bộ phim nhận được vô cùng tích cực và tựa phim bom tấn này có khả năng hoàn thành nhiệm vụ lịch sử của nó là "hồi sinh phòng vé Bắc Mỹ và trên toàn cầu". Một trong số những review nhận xét Wonder Woman 1984 là tựa  phim vui vẻ, thông minh, đầy tiềm năng của nữ đạo diễn Patty Jenkins, là 'ngọn hải đăng của niềm hy vọng' cho phòng vé vào cuối năm 2020.

"Tôi rất vui khi thông báo rằng #WW84 là một sự bùng nổ, tuyệt vời từ đầu đến cuối. Phần phim đầu tiên vốn đã đáng khen ngợi, nó chứa đầy trái tim, hy vọng, tình yêu, hành động, lãng mạn và hài hước. Lần này, @PattyJenks, @GalGadot & ê-kíp đã tiếp tục làm được một trong những phần tiếp theo hay nhất của phim DC. Tôi đã rơi nước mắt khi nó kết thúc. Mặc dù không thể spoil kịch bản nhưng tôi muốn nói là nó rất thông minh. Đoạn mở đầu hoành tráng và mỗi cảnh hành động đều khác biệt và độc đáo. Về âm thanh thì đây là một trong những bài nhạc chủ đề hay nhất của Hans Zimmer. Tương tác giữa Gadot và Pine cũng thật nồng cháy..."Eric Davik (Fandango) nhận xét. 

"Gadot một lần nữa nắm bắt hoàn hảo những gì tinh túy nhất của Wonder Woman! @PedroPascal và @KristenWiig là sự lựa chọn xuất sắc. Và, vâng, sự trở lại bất thường và đầy cảm hứng của #ChrisPine là một thành công lớn, cả với sự hài hước và ấm áp! WW1984 thành công ngoài mong đợi. Từ phân cảnh mở đầu ngoạn mục cho đến pha hành động cuối cùng theo kịch bản gốc vô cùng mới mẻ, có rất nhiều điều để vui mừng với tựa phim này. Wonder Woman 1984 là phần tiếp theo vui vẻ, ly kỳ và hấp dẫn, có kết nối với phần trước, nhưng vẫn có thứ độc đáo của riêng nó. Đầy cảm xúc, vui nhộn và thú vị, có lẽ còn tốt hơn cả phần đầu cơ" - Trang Joblo.com không tiếc những lời khen dành cho bom tấn nhà DC.

 HOT Wonder Woman 1984: Tổng hợp những review cực sớm 2

Germain Lussier - một đại diện đến từ Gizmodo chia sẻ cảm nhận về lần đầu thưởng thức tác phẩm: "Hôm qua tôi đã xem Wonder Woman 1984 ở nhà và nó có mọi thứ tôi cần và hơn thế nữa. Bộ phim cực kỳ giàu tiềm năng, cực kỳ thú vị và tràn đầy hy vọng, rất cần thiết trong thời điểm này. Nó cũng rất dài, đôi khi có lỗi, nhưng chủ yếu là tựa phim đã giúp tôi nhớ ra rằng một bộ phim bom tấn lớn có thể khiến bạn cảm thấy tuyệt vời như thế nào".

"Tôi đã xem Wonder Woman 1984 vào ngày hôm qua và... thành thật mà nói, đó là tất cả những gì tôi cần. Và là tất cả những gì tất cả chúng ta cần. Một sự trở lại của Wonder Woman, tràn đầy hy vọng và vô cùng tuyệt vời. Một bộ phim đẹp với những chủ đề có thể chạm đến trái tim bạn. #WW84 Tôi không muốn spoil nhưng phim này không giống với bất kỳ phim siêu anh hùng nào trước đây, không thể chờ đến khi tất cả chúng ta có thể thoải mái bàn về nó" Amy Ratcliffe (Nerdist) nhận xét.

Brandon Davis (Comicbook.com) viết trên trang cá nhân: "Tôi đã xem # WonderWoman1984! @PattyJenks thực sự đã làm một bộ phim chuẩn thập niên 80 theo mọi cách, khiến nó trở nên độc đáo trong thời điểm hiện tại. Nó có cảm giác vừa hoành tráng hơn phim WW phần đầu, đồng thời chứa đựng nhiều nội dung hơn. Rất nhiều phân cảnh dành cho Diana Prince thể hiện và một số khoảnh khắc Wonder Woman bùng nổ, @GalGadot tỏa sáng theo đúng nghĩa đen!"

 HOT Wonder Woman 1984: Tổng hợp những review cực sớm 3

"Tôi may mắn là một trong số những người đầu tiên Được xem Wonder Woman 1984 và tôi hài lòng. Wonder Woman phần đầu là bộ phim yêu thích của tôi trong số các phim DC hiện đại và #WW84 hoàn thành tất cả các bước tiếp theo với một cách thông minh, diễn giải một câu chuyện rất nhân văn và đẹp đẽ cho Diana Prince. Điều tôi ngạc nhiên là thông điệp mà WW84 truyền tải vào cuối phim trở nên quan trọng hơn để ghi nhận vào dịp cuối năm 2020 này. Thậm chí nữ đạo diễn Patty Jenkins có thể đã không đoán trước được điều này khi bà làm phim. Hơn nữa, tôi cũng rất vui khi cuối cùng một tựa phim bom tấn cũng đã được ra rạp"Terri Schwartz (IGN).

Hoai-Tran Bui (Slashfilm) chia sẻ: "WONDER WOMAN 1984 thật tuyệt vời. Nó nhân đôi lòng trắc ẩn và những điều ngọt ngào đã làm nên thành công cho phần đầu tiên, cũng như niềm tin bền bỉ vào điều tốt đẹp nhất của nhân loại. Tựa phim như một ngọn hải đăng kỳ diệu của lòng hy vọng, rất cần thiết trong năm nay".

Perri Nemiroff (Collider): "Tôi vẫn thích Wonder Woman hơn Wonder Woman 1984. Nhưng tôi cũng muốn thấy các nhà làm phim có những thay đổi mới và lớn hơn với các phần tiếp theo, đó chắc chắn là những gì Patty Jenkins và đồng nghiệp đã làm được. Không phải tất cả mọi phương diện đều tốt, nhưng giá trị của lòng vị tha, tình yêu và lòng trắc ẩn vẫn tỏa sáng".

Tổng hợp từ: Maybe You Never Watched This Movie

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang